Xu hướng - MXH

Nữ streamer kéo áo đo ba vòng trên sóng livestream nhưng lại để lộ ra chi tiết bất thường

Minh Anh - 13/07/2021 10:15 GMT+7

Cô nàng streamer xinh đẹp gặp vô vàn ánh nhìn soi mói trên sóng livestream.

Cô nàng streamer Hwajeong siêu xinh và cực kỳ gợi cảm trên Afreeca TV chính là một trong những gương mặt bị anti-fan nghi ngờ nhiều nhất.

Có thể nói rằng, không ai phủ nhận được độ xinh xắn cũng như gợi cảm của Hwajeong. Tuy nhiên, mọi chi tiết trên gương mặt đều bị cộng đồng mạng đánh giá là “fake”. Đây là một trong những streamer bị người xem có cái nhìn khắt khe nhất.

nu-streamer
Cô nàng luôn là tâm điểm chỉ trích của cộng đồng mạng.

Vì thế mà dù hoạt động đã lâu, cô nàng Hwajeong vẫn chỉ là cái tên thuộc hàng trung bình trong giới streamer. Thậm chí, vấn đề này luôn là nội dung được bàn tán xôn xao trên kênh của Hwajeong lúc phát sóng.

>> Nữ streamer cho bạn trai "hành động nhạy cảm" ngay trên sóng livestream để kiếm tiền

Trải qua nhiều việc, Hwajeong cũng đã bày tỏ sự bức xúc của mình đến mức tự kéo áo, lấy thước dây đo 3 vòng ngay trên sóng livestream. Khung cảnh gợi cảm này không giúp cô nàng giảm đi những sự chỉ trích, soi mói của cộng đồng mạng.

nu-streamer-1
Cô nàng đo 3 vòng ngay trên sóng livestream.

Nhiều người đã dày công soi hình ảnh, cho rằng cô nàng đã hack cheat vòng một, cụ thể hơn là “độn” nhưng lại thực hiện một cách vụng về, không khéo léo. Qua so sánh hình ảnh của Hwajeong trên trang cá nhân với trên sóng livetream, vòng một của cô nàng có sự khác biệt rõ rệt.

Trước đó, Hwajeong từng dính nghi vấn dao kéo sửa mặt mũi. Điều này khiến nữ streamer bức xúc đến mức công khai ảnh chứng minh lẫn ảnh thẻ học sinh để thuyết phục người xem, minh oan cho mình.