Giải Trí

Rap Việt mùa 2 rục rịch trở lại sau mùa đầu quá thành công, dân tình háo hức rủ nhau đi thi

Quỳnh Anh - 17/03/2021 15:45 GMT+7

Sau mùa đầu tiên được khán giả đón nhận nồng nhiệt, 'Rap Việt' đang bắt đầu những bước chuẩn bị cho mùa 2 để tìm kiếm những tài năng rap mới.

Không thể phủ nhận, Rap Việt là chương trình truyền hình bùng nổ và có sức hút nhất nhì trong năm 2020. Nhờ sự thành công của show truyền hình này, nhạc rap và giới underground nói chung đã được cộng đồng mở lòng tiếp nhận, có độ phủ sóng toàn quốc và đạt được nhiều thành tích "vô tiền khoáng hậu". 

rap viet
Quán quân mùa 1 Rap Việt là Dế Choắt thuộc team HLV Wowy

Kể từ khi Rap Việt King of Rap lên sóng, nhạc rap, hát rap trở thành trend trong giới trẻ, người người hát rap, nhà nhà chờ xem chương trình, chứng tỏ sức hút mạnh mẽ từ dòng nhạc mà xưa nay người ta hay đánh giá là khó nghe, khó cảm. 

Có lẽ, chính sự thành công này đã khiến đơn vị sản xuất chương trình quyết định nhanh chóng chuẩn bị cho mùa thứ 2 của Rap Việt. Mặc dù chưa có thông tin chính thức về lịch casting hay dàn HLV, BGK, song chỉ một bức ảnh thông báo chương trình sắp có mùa 2 từ nhà sản xuất đã khiến nhiều người vô cùng thích thú và kích động. 

rap viet mua 2

Chưa đầy 1 ngày kể từ khi có thông tin về Rap Việt mùa 2, bức ảnh này đã đạt hơn 100k lượt tương tác và 50 nghìn lượt bình luận, hơn 10 nghìn lượt chia sẻ, đủ để thấy thông tin này được cư dân mạng quan tâm đến thế nào. 

Không chỉ hào hứng đón chương trình trở lại, nhiều cư dân mạng còn bày tỏ rất mong chờ ngày được đăng ký tham dự chương trình. Phần bình luận của bài đăng quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng với giới trẻ như cậu bạn chuyên review du lịch Bông Tím - Nguyễn Hoàng Chính Nghĩa, vlogger Tun Phạm, streamer Win.D,...

Với mức độ quan tâm mà khán giả dành cho chương trình, dự kiến Rap Việt mùa 2 cũng sẽ có khởi đầu suôn sẻ trên hành trình tìm kiếm biểu tượng rap mới. 

Sao Daily sẽ tiếp tục thông tin về chương trình!

Tin phổ biến