Giải Trí

Justatee vừa chê Đen Vâu “khó ở” đã bị “phốt ngược” thường xuyên gây khó dễ người hợp tác cùng

Quỳnh Anh - 06/01/2021 15:12 GMT+7

Qua lời “bóc phốt” của Đen Vâu và Kimmese, người hâm mộ mới biết được Justatee vô cùng kỹ tính trong giai đoạn chuẩn bị cho các sản phẩm âm nhạc của mình.

Với sản phẩm âm nhạc Đi Về Nhà mới được ra mắt hồi cuối năm 2020, khán giả đã có dịp chứng kiến hai rapper đình đám cùng chung khung hình là Đen Vâu và Justatee. Không chỉ cùng ra chung sản phẩm âm nhạc, mà 2 nam rapper còn có những khoảnh khắc tương tác với nhau cực thân thiết trên mạng xã hội.

den-vau-justatee-3
Đen Vâu và Justatee trong MV 'Đi Về Nhà'

Mới đây, cư dân mạng lại được phen cười thả ga khi thấy Justatee và Đen Vâu “chí chóe” với nhau trên mạng, chưa kể rapper nữ Kimmese còn vào “đổ thêm dầu vào lửa”.

Chẳng là, Đen Vâu có đăng hình lên trang Instagram cá nhân cùng dòng caption là lời bài hát Đi Về Nhà. Nhưng một bức hình mà chính chủ trông đang vô cùng trầm ngâm và “deep” như vậy, Justatee bỗng ở đâu chui ra và để lại dòng bình luận “cái thứ khó ở”.

den-vau-justatee-1
Bức hình được Đen Vâu đăng trên trang cá nhân

Tất nhiên, Đen Vâu cũng không vừa khi lập tức “đốp chát” lại, tiện thể “bóc” luôn Justatee mới là kẻ “gây khó dễ” vì bắt Đen thu lại những 3 lần khi chuẩn bị cho siêu phẩm mới được phát hành vừa qua.

Không chỉ Đen Vâu, mà ngay bên dưới, nữ rapper đình đám Kimmese cũng nhanh chóng “bốc phốt” Justatee từng bắt cô thu âm tới mấy chục lần mới vừa lòng. Được biết, Kimmese và Justatee từng cùng làm việc với nhau trong sản phẩm âm nhạc Real Love hồi năm 2012, và hiện đang hoạt động trong cùng nhóm SpaceSpeakers.

den-vau-justatee-2
Loạt bình luận từ 2 rapper nổi tiếng dưới bức hình của Đen Vâu khiến cư dân mạng thích thú

Như tìm được người cùng chung chí hướng, Đen Vâu cũng nhân cơ hội “kể khổ” với Kim ngay. Không hiểu do 2 nhân vật “bóc phốt” quá đúng khiến Justatee không còn lời nào để phản bác, hay vì anh chưa nhìn thấy những dòng bình luận này, nên chưa thấy nam rapper có phản hồi gì thêm. Mặc dù vậy, cư dân mạng lại vô cùng thích thú với màn tương tác siêu đáng yêu của các thần tượng, và đua nhau kêu gọi Justatee bớt…khó tính.

Tuy vui đùa với nhau là vậy, nhưng quả thực, nhìn vào những sản phẩm âm nhạc của Justatee, ai cũng phải công nhận anh phải là một người tốn nhiều công sức cho sản phẩm và làm việc vô cùng chỉn chu để có được những “trái ngọt” được khán giả đón nhận và một vị thế vững chắc trong lòng khán giả hiện nay.