Giải Trí

Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng xin lỗi về clip "nóng" và khẳng định: "Người trong clip không phải tôi"

Hạnh Quyên - 02/03/2021 16:25 GMT+7

Sau khi phía quản lý của Lan Ngọc cho biết đang xác minh lại mọi thứ và sẽ sớm có câu trả lời thì không lâu sau đó, nữ diễn viên Lan Ngọc cũng đã lên tiếng gửi lời xin lỗi và khẳng định người trong clip không phải mình.

Trưa 3/2, cộng đồng mạng xôn xao về hình ảnh được cho là của nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc được chụp lại từ một trang web đen.

Trước ồn ào “lộ clip phòng the”, trên fanpage chính thức, Lan Ngọc đã lên tiếng xin lỗi và khẳng định người phụ nữ trong clip không phải mình.

ninh duong lan ngoc 4

“Đầu tiên, tôi – Ninh Dương Lan Ngọc gửi lời xin lỗi đến các đơn vị nhãn hàng, đối tác, người thân, gia đình, bạn bè và đặc biệt là quý khán giả vì khiến mọi người phải đọc những thông tin không hay đang tràn lan trên mạng vừa qua.

Nay tôi xin khẳng định người con gái trong đoạn clip đen đang tràn lan trên mạng KHÔNG PHẢI TÔI. Sự việc này thật sự là cú sốc lớn trong sự nghiệp họat động nghệ thuật của tôi và ảnh hưởng lớn rất danh tiếng của tôi.

Bản thân là một người nghệ sĩ hoạt động chân chính và đang là đại diện cho nhiều nhãn hàng uy tín, bản thân tôi luôn phải giữ gìn hình ảnh của mình thật kỹ, không bao giờ cho phép xảy ra những sự việc như thế này”.

ninh duong lan ngoc 5
Hình ảnh Lan Ngọc được đăng tải trên trang web 18+

Trước đó, khi nghi vấn lộ clip vừa nổ ra, quản lý của nữ diễn viên “Gái già lắm chiêu” cũng trả lời với báo chí là đang xác minh lại mọi thứ và sẽ có thông báo chính thức sớm nhất gửi đến truyền thông, khán giả.

Đạo diễn Bảo Nhân – người từng làm việc cùng Lan Ngọc qua bộ phim "Gái già lắm chiêu 3" cũng đứng lên bênh vực nữ diễn viên:

"Tôi mong rằng các trang tin cần tỉnh táo để cùng bảo vệ các nữ nghệ sĩ Việt khi càng ngày càng bị kéo vào những tin đồn mà không kiếm chứng, dù kiểm chứng không khó, nhất là với nữ nghệ sĩ, những tin đồn dạng như hôm nay sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý và hình ảnh của họ. Bởi, hơn ai hết, các nữ nghệ sĩ là đối tượng dễ bị tổn thương từ tâm lý đến hình ảnh khi liên tục bị các trang web đen lợi dụng những sự na ná nhằm câu view cho mục đích đen của mình".

Phía dưới bài viết của Lan Ngọc, rất nhiều khán giả và người hâm mộ đã gửi lời động viên và an ủi cô nàng.

ninh duong lan ngoc 1
ninh duong lan ngoc 2
ninh duong lan ngoc 3

Hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ xuất hiện trên web đen, nghi vấn lộ clip "nóng"