Giải Trí

Ninh Dương Lan Ngọc khẳng định bản thân bị hãm hại bằng clip 18+

An Nhiên - 10/03/2021 09:00 GMT+7

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc đã có những chia sẻ thẳng thắn liên quan tới ồn ào về đoạn clip nóng gây xôn xao mạng xã hội. Đồng thời, nữ diễn viên khẳng định chắc chắn người phụ nữ trong đoạn clip không phải là mình.

Ngày 2/3, mạng xã hội bất ngờ lan truyền đoạn clip "giường chiếu" trên trang web 18+, đáng nói hơn là cô gái trong clip có ngoại hình giống với nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc. Sau khi nắm được thông tin, quản lý và nữ diễn viên đã lên tiếng bác bỏ tính xác thực của đoạn clip nóng và cho rằng đó là sản phẩm đã qua chỉnh sửa với mục đích vu khống ác ý nhằm vào Ninh Dương Lan Ngọc.

Đến ngày 8/3, nữ diễn viên đã chính thức lên tiếng về vụ việc chấn động này tại cuộc phỏng vấn ở hậu trường sự kiện ra mắt phim. Cô chia sẻ, không hiểu tại sao người đó lại là mình và chỉ muốn tìm cách giải quyết nhanh chóng, gọn gàng. "Nàng Ngọc nữ" cũng khẳng định, sau tất cả cô sẽ không để mình bị ảnh hưởng quá nhiều về tinh thần, bởi lẽ những ồn ào mấy ngày qua đều không phải do bản thân cô gây ra. 

ninh-duong-lan-ngoc-clip-
Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim sau lùm xùm về clip nóng

Ninh Dương Lan Ngọc bộc bạch: "Tôi nghĩ là năm xui tháng hạn, vấn đề gì cũng có thể tới với mình nên cố gắng nhẹ nhàng cho qua. Mình đứng lên minh oan cho bản thân, ngay cả khi tìm được bằng chứng thì cũng có người tin có người không tin. Clip đó xuất hiện từ 4/2 nhưng ngày tôi nhận được thông tin là đã cách đây gần 1 tháng, vì vậy, tôi chỉ nghĩ rằng có người đang muốn hại mình. Tuy nhiên, tôi đã minh oan được cho bản thân, đó là điều mà tôi mong muốn mọi người tiếp nhận.

Nữ diễn viên cho biết, quản lý của mình rất giỏi, bạn ấy đã đã tìm được những bằng chứng cụ thể như clip gốc và danh tiếng của cô gái, chỉ không tìm được người phát tán. Nếu có thể tìm được kẻ tung clip giả mạo, nữ diễn viên sẽ xử lý triệt để.

Theo chia sẻ của nữ diễn viên, trong trường hợp bản thân thật sự là người trong clip thì chắc chắn cô sẽ bị ảnh hưởng về vấn đề tinh thần và sức khỏe. Tuy nhiên, nhân vật chính không phải là cô, scandal này giống như chuyện từ trên trời rơi xuống nên nữ diễn viên không bị tác động nhiều. 

ninh-duong-lan-ngoc-clip-nong-1
Nữ diễn viên vui vẻ tươi cười bên cạnh Diễm My và Nhã Phương vì biết rằng người trong clip không phải là mình

Ninh Dương Lan Ngọc cảm thấy vui vì nhận được sự ủng hộ và động viên của mọi người. Tuy nhiên, điều cô lo lắng là chuyện này sẽ ảnh hưởng tới 2 đứa cháu của mình vì cả hai đã biết chơi điện thoại và hay tìm kiếm thông tin về dì. Vì vậy, cô lo lắng các cháu sẽ bị ảnh hưởng bởi những thông tin tiêu cực.  

Hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ xuất hiện trên web đen, nghi vấn lộ clip "nóng"

Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng xin lỗi về clip "nóng" và khẳng định: "Người trong clip không phải tôi"