Giải Trí

Miko Lan Trinh vỡ òa hạnh phúc khi được bạn trai chuyển giới cầu hôn

Trầm Miên - 09/02/2022 22:10 GMT+7

Miko Lan Trinh và bạn trai chuyển giới là cặp đôi tiếp theo của showbiz thông báo tin vui những ngày đầu năm mới.

Hòa chung không khí nhộn nhịp, vui tươi của những ngày đầu năm, nhiều cặp đôi thông báo tin vui khiến showbiz sốt rần rần. Sau khi nam diễn viên Anh Tuấn "rước nàng về dinh" thì Miko Lan Trinh cùng bạn trai chuyển giới cũng báo tin hỷ khiến người hâm mộ xôn xao.

1
Miko Lan Trinh vỡ òa hạnh phúc khi nhận được nhẫn đính hôn từ người yêu.

Theo đó, Miko Lan Trinh đã đăng tải vlog sinh nhật và món quà đính hôn từ người yêu là Kenji. Sau khi nhận được món quà là chiếc nhẫn kim cương đặc biệt, Miko Lan Trinh đã vỡ òa hạnh phúc và bật khóc. Bên dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ đã để lại lời chúc mừng tới cặp đôi, đồng thời tỏ ra mong chờ một đám cưới viên mãn trong thời gian tới.

2
Rất nhiều người đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi và mong chờ đám cưới trong tương lai gần.

Nhận lời cầu hôn từ người yêu vào đúng dịp sinh nhật, Miko Lan Trinh bật khóc vì xúc động và vui vẻ đeo chiếc nhẫn cầu hôn lên tay. Trong clip, bạn trai cô đã bí mật chuẩn bị bàn tiệc và tâm thư cùng nhẫn đính hôn để tạo bất ngờ đặc biệt cho bạn gái. Nữ ca sĩ không khỏi nghẹn ngào và bày tỏ: "Ngày sinh nhật em, cũng là ngày anh tặng em chiếc nhẫn đính hôn".

g
Cặp đôi đã phải vượt qua không ít rào cản để có thể ở bên nhau.

Nữ ca sĩ và bạn trai Kenji công khai hẹn hò từ năm 2020 và từng bị phản đối gay gắt, nhưng sau đó đã được gia đình chấp thuận. Dù cùng nhau trải qua nhiều sóng gió và thị phi, song đến thời điểm hiện tại cặp đôi vẫn ở bên nhau và chuẩn bị viết nên một cái kết viên mãn khiến người hâm mộ vô cùng vui mừng.

>>> Tin nên đọc: