Giải Trí

Hương Giang lên tiếng sau khi Đại sứ Hoàn mỹ kết thúc: Hy vọng mọi người sẽ đón nhận Đại Sứ Hoàn Mỹ bằng sự cởi mở và tích cực với “chiếc chiếu mới trải” này nhé!

Hạnh Quyên - 26/01/2021 09:50 GMT+7

Một ngày sau khi tập cuối của Đại sứ hoàn mỹ phát sóng, Hương Giang đã có những chia sẻ đầy cảm xúc về chương trình, cô tự nhận chương trình của mình là “chiếc chiếu mới trải” và hi vọng được mọi người chào đón.

Tối 24/1 đêm chung kết Đại sứ Hoàn mỹ chính thức được công chiếu với chiến thắng thuộc về thí sinh Trân Đài – team Minh Tú. Mặc dù bị lộ kết quả trước khi chính thức phát sóng nhưng tân quán quân của chương trình vẫn nhận được sự ủng hộ từ khán giả.

Một ngày sau khi chương trình kết thúc, tối 25/1, trên trang cá nhân, Hương Giang đã “thở phào nhẹ nhõm” và có những trải lòng với “tấm chiếu mới trải” này.

huong giang

Với mong muốn những người chuyển giới cũng có được cơ hội “đổi đời” như mình, Hương Giang đã mua bản quyền cuộc thi từ Thái Lan về tổ chức với hi vọng tạo được sân chơi, tạo cơ hội cho cộng đồng LGBT mà không cần phải sang tận Thái Lan.

Viết 1 chút, cho chặng đường của Đại sứ Hoàn Mỹ.

Với nhiều người xem, Đại sứ Hoàn mỹ có thể chỉ là một chương trình, một cuộc thi sắc đẹp. Nhưng với Giang, Đại sứ Hoàn mỹ là một giấc mơ mà Giang đã mơ từ ngày mình nhận vương miện ở Thái. Khoảnh khắc đăng quang đẹp đẽ ấy và cả những gì đến sau này với Giang: Cái nhìn của mọi người, những cơ hội trong cuộc sống và công việc, sau này là cả tình yêu. Đó là những thứ nằm ngoài sự tưởng tượng của Giang, thậm chí Giang chưa từng dám nghĩ đến khi bắt đầu.

Giang đã may mắn, và từ sâu thẳm trong trái tim Giang khi đó, Giang cũng muốn tất cả các bạn trẻ giống mình, cũng có được cơ hội đó. Và mọi thứ phải diễn ra ở Việt Nam, để cho các bạn có thể dễ dàng tham gia chứ không phải lặn lội sang Thái”.

huong giang

Với một năm khó khăn với đầy những thiên tai, dịch bệnh thì việc để cuôc thi có thể diễn ra là những lỗ lực không ngừng của nàng Hoa hậu:

“Khởi đầu của con đường này, là rất nhiều khó khăn. Giang đã làm việc rất chăm chỉ để có đủ nguồn lực, lẫn kêu gọi những nhà tài trợ cùng đồng hành để cuôc thi có thể diễn ra. Đại sứ Hoàn mỹ được tổ chức trong một năm khó khăn chung với tất cả mọi người, và một năm khó khăn riêng đối với Hương Giang.

Và bây giờ, việc nhìn thấy các bạn thí sinh của chương trình bắt đầu được khán giả nhớ tên, việc thấy những câu chuyện của các bạn được nhắc đến, thấy các bạn xuất hiện rạng rỡ, xinh đẹp và lộng lẫy trước công chúng - đó là niềm hạnh phúc lớn nhất mà Giang có được và Giang nghĩ rằng, đó cũng là thành công lớn nhất với Giang”.

dai su hoan my

Với một giấc mơ đã thành hiện thực, Hương Giang tự hứa sẽ tiếp tục cố gắng để chương trình ngày càng hoàn thiện cho những năm tiếp theo:

“Cuộc thi này cũng đánh dấu một vai trò mới mà Giang muốn thử sức từ bấy lâu: Một nhà sản xuất. Sẽ là một chặng đường thật dài nữa cho Đại sứ Hoàn mỹ năm sau, năm sau nữa, năm sau nữa nữa. Cũng sẽ còn rất nhiều điều phải làm để cuộc thi ngày một hoàn thiện hơn, đến được với nhiều người hơn. Nhưng ngày hôm nay, hãy cùng nhau nói lời chúc mừng nhé. Vì một giấc mơ thành hiện thực, và vì một hành trình mới thênh thang trước mắt đang chờ rất nhiều người cùng đi".

Cuối cùng Hương Giang hi vọng mọi người hiểu và cho cô nàng cơ hội để tiếp tục cống hiến: “Giang chỉ là một người nhỏ bé, may mắn được sự giúp sức của mọi người mới có Đại sứ Hoàn mỹ, chắc chắn còn nhiều thiếu sót, chắc chắn còn phải cố gắng nhiều hơn, Giang hy vọng những người chưa yêu, chưa hiểu hãy cho Giang cơ hội để tiếp tục làm việc, để cống hiến và chứng minh rằng, Giang có thể làm được nhiều điều ý nghĩa hơn nữa cho cộng đồng và cho xã hội. Hy vọng mọi người sẽ đón nhận Đại sứ Hoàn mỹ bằng sự cởi mở và tích cực với chiếc chiếu mới trải này nhé!

Cảm ơn tất cả vì tất cả!”.

dai su hoan my

Phía dưới bài viết, rất nhiều bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời động viên và chúc mừng thành công của cô. Đặc biệt, bạn trai cô - Matt Liu đã dành những lời yêu thương, cổ vũ, động viên cho nỗ lực của người yêu: "Proud of you bae" (Tự hào về em nhiều lắm). 

matt liu

 

Đúng như kết quả rò rỉ, Trân Đài chính thức đăng quang Đại Sứ Hoàn Mỹ