Giải Trí

Hương Giang - Matt Liu bị "soi" loạt bằng chứng chia tay: Nàng đăng tus bảo "buông", chàng lại thoải mái đánh golf với "tình cũ" của bạn gái

Quỳnh Anh - 12/03/2021 10:37 GMT+7

Những tin đồn về việc chuyện tình cảm của cặp đôi Hương Giang - Matt Liu rạn nứt đang được lan truyền trên mạng xã hội cùng loạt bằng chứng vô cùng rõ ràng.

Kể từ khi chính thức quen nhau qua chương trình Người Ấy Là Ai trong năm 2020, chuyện tình yêu của Hương Giang - Matt Liu nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán của rất nhiều người. Tuy vậy, hầu hết khán giả đều công nhận cả 2 bên nhau trông rất đẹp đôi và hết lòng ủng hộ chuyện tình này. 

Từ khi yêu nhau, Matt Liu và Hương Giang luôn cho thấy những hình ảnh ngọt ngào khiến người khác phải ghen tỵ và không ngại ngần dành tặng những lời lẽ "có cánh" cho đối phương. Chàng CEO cũng đã được bạn gái dẫn về ra mắt gia đình, có mối quan hệ rất tốt với "bố mẹ vợ tương lai" khiến nhiều người cho rằng cặp đôi sẽ nhanh chóng "về chung một nhà". 

huong giang matt liu 5

Ngay cả trong quãng thời gian Hương Giang gặp phải khủng hoảng trong sự nghiệp vì "trận chiến" với anti-fan, Matt Liu cũng luôn đồng hành bên bạn gái. Dịp Tết Nguyên đán và Valentine vừa qua, cặp đôi cũng khoe những khung hình vô cùng hạnh phúc bên nhau. 

Thế nhưng, những động thái gần đây của người trong cuộc khiến nhiều khán giả phải đặt câu hỏi liệu có phải chuyện tình hơn nửa năm này đang có "biến"? Bởi lẽ, cả Hương Giang và Matt Liu đều có những động thái hết sức "đáng ngờ", khiến người hâm mộ không khỏi suy nghĩ. 

Nghi vấn cặp "trai tài - gái sắc" chia tay mới nổ ra gần 1 tuần nay, bắt nguồn từ bức ảnh được Hương Giang đăng tải trên trang Instagram cá nhân. Nữ ca sĩ còn đăng dòng caption khá chán nản: "Thành công hay thất bại, Ở lại hay ra đi, Tiếp tục hay dừng lại, Vạn vật trong cuộc sống này vốn dĩ đã được sắp đặt, điều gì làm mình mệt mỏi thì nhẹ nhàng...buông....!"

huong giang matt liu
Bức hình được Hương Giang đăng tải trên trang Instagram cá nhân

Mặc dù không có chứng cứ cụ thể, song dòng trạng thái của Hương Giang khiến các "thám tử mạng" lập tức đặt câu hỏi liệu có phải nàng Hậu đang có khúc mắc trong chuyện tình cảm, vì ngoài câu chuyện tình yêu thường bị bàn tán, những vấn đề khác trong cuộc sống của cô đều khá riêng tư. 

Vài ngày sau, nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, động thái của Matt Liu lại một lần nữa khiến cư dân mạng đặt dấu hỏi chấm. Anh chàng CEO đăng hình mẹ và em gái lên trang cá nhân, gửi lời chúc mừng họ nhưng lại không hề nhắc tới Hương Giang. Bất chấp nhiều bình luận nhắc tới bạn gái Hương Giang, Matt Liu vẫn giữ im lặng, anh cũng giữ nguyên hình chụp chung với bạn gái trên trang cá nhân và vẫn chỉ follow mình Hương Giang trên trang Instagram. 

huong giang matt liu 4

Gần đây nhất, anh chàng đăng tải những hình ảnh trong chuyến đi chơi golf cùng những người bạn thân thiết, vẫn không có sự góp mặt của Hương Giang dù trước đây cặp đôi thường xuyên đồng hành với nhau. Đáng chú ý, trong hội bạn của Matt Liu còn có sự xuất hiện của Criss Lai - Bạn trai cũ của Hương Giang.

huong giang matt liu 2

Không rõ là vô tình hay cố ý, nhưng sự xuất hiện của Criss Lai dường như là cơ sở vững chắc khiến cư dân mạng tin rằng Hương Giang - Matt Liu hiện đang thực sự có trục trặc tình cảm. 

huong giang matt liu 3
Matt Liu - Criss Lai vui vẻ chụp hình chung với nhau

Bên cạnh những lời khẳng định đầu hùng hồn của các "thám tử mạng", cũng có nhiều người cho rằng cặp đôi không có vấn đề gì và chỉ đang hạn chế chia sẻ chuyện riêng tư lên MXH mà thôi. Thậm chí, những người này còn kêu gọi cư dân mạng nên tự lo chuyện của bản thân thay vì đi bàn tán về chuyện của người khác.

Còn các độc giả của Sao Daily nghĩ sao về việc này? Hãy chia sẻ với chúng tôi nhé!

Matt Liu chúc mừng sinh nhật Hương Giang, kỉ niệm nửa năm hẹn hò