Giải Trí

Ca sĩ Phi Nhung bị tố đi hát ở chùa với cát xê “cắt cổ”, nhất quyết đòi 40 triệu tiền… xăng xe

Tường Vy - 15/06/2021 10:16 GMT+7

Mới đây, Lưu Chấn Long đã có những chia sẻ gây sốc về chuyện mời Phi Nhung đi diễn khiến netizen không khỏi ngỡ ngàng.

Những ngày qua, lùm xùm tiền cát xê giữa Phi Nhung – Hồ Văn Cường khiến netizen tranh cãi không ngớt. Chia sẻ với báo Thanh niên, ca sĩ Phi Nhung cho biết tất cả cát xê của cô và Hồ Văn Cường đều do quản lý giữ. Tuy nhiên, mới đây, nữ ca sĩ lại bị ca sĩ Lưu Chấn Long tố đi hát ở chùa với mức giá “cắt cổ”, đòi tiền xăng xe lên đến 40 triệu đồng.

a5
Lùm xùm tiền cát xê giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường khiến netizen tranh cãi dữ dội những ngày qua. Ảnh: Hiền Trần

Lưu Chấn Long cho biết: "Mình từng kêu show Phi Nhung đi hát chùa. Lúc đầu mình hỏi giá thì nói là chỉ lấy tiền xăng xe thôi, nên quý thầy gửi bì thư 5 triệu. Xong Phi Nhung không chịu, đòi lấy bằng được 40 triệu tiền xăng xe. Quý thầy không có tiền, vì thầy thưởng tiền xăng xe thì khoảng cỡ đó là được rồi. Ai ngờ Phi Nhung nói con đi hát cho người ta là hơn 100 triệu, nhưng hát cho chùa thì con chỉ lấy 40 triệu thôi. Lúc đó thầy tá hoả ra, Nhưng rất may là người anh của mình lúc nói chuyện với quản lý Phi Nhung đã có ghi âm lại, nên phía Phi Nhung im lặng rồi đùng đùng bỏ lên xe về. Từ đó về sau mình không còn thiện cảm với bà này nữa luôn. Bề ngoài thì nói miệng toàn phật pháp, vậy mà bên trong ghê gớm lắm quý vị".

a1
Chia sẻ về tiền cát xê của Phi Nhung gây chú ý của ca sĩ Lưu Chấn Long. Ảnh: Kênh14

Chia sẻ của nam ca sĩ khiến cộng đồng mạng “ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa” bởi điều này trái ngược với phát không không biết cát xê được bao nhiêu trước đó của giọng ca sinh năm 1972. Hóa ra nữ ca sĩ biết rất rõ cát xê của mình, thậm chí còn tỏ thái độ không vừa lòng nếu mức cát xê không cao như kỳ vọng. Không những thế, việc cô đòi tiền xăng xe tận 40 triệu đồng khi đến hát ở chùa khiến nhiều cư dân mạng phản ứng gay gắt.

a6
Phi Nhung vẫn chưa phản hồi ý kiến của ca sĩ Lưu Chấn Long.

Ngay khi Long Chấn Long chia sẻ về câu chuyện trên, cư dân mạng để lại rất nhiều bình luận mỉa mai nữ ca sĩ “nói một đằng, làm một nẻo”, xe xịn quá nên mới đổ hết 40 triệu tiền xăng,…

a2
Netizen liên tục mỉa mai nữ ca sĩ đổ xăng tận... 40 triệu. Ảnh: Kênh14

Hiện, phía nữ ca sĩ chưa có phản hồi nào về câu chuyện phía trên.

>>> Tin nên đọc:

Phi Nhung 'mở đại chiến' đáp trả 1 chọi 1 thách thức từng antifan

Sao Vibz đồng loạt lên tiếng chỉ trích Phi Nhung:"Không thể làm vậy với 1 đứa trẻ!"

Phi Nhung khẳng định mình có những điểm hơn cả mẹ đẻ Hồ Văn Cường khiến khán giả phẫn nộ