Giải Trí

Kiếm được nhiều tiền từ livestream trên mạng xã hội, fan thắc mắc Thuỳ Tiên sẽ làm gì với số tiền này

Trầm Miên - 17/01/2022 14:18 GMT+7

Với số tiền lớn được fan gửi tặng qua livestream, Thùy Tiên đã chia sẻ mục đích sử dụng trước những thắc mắc của người hâm mộ.

Kể từ khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Thế giới, nhất cử nhất động của Thùy Tiên đều lọt vào tầm ngắm của dân mạng. Nàng hậu liên tục ghi điểm bởi nhiều hành động đẹp và thường xuyên livestream trên mạng xã hội để giao lưu, trò chuyện cùng người hâm mộ. 

A
Thùy Tiên thường xuyên livestream trên mạng xã hội để giao lưu với người hâm mộ.

Đặc biệt, qua mỗi lần livestream nàng hậu đều nhận được quà "khủng" từ fan và có thể quy đổi thành tiền mặt. Điều này khiến một bộ phận dân mạng tỏ vẻ không hài lòng với Thùy Tiên khi không biết số tiền này sẽ được dùng để làm gì. Trước những bàn tán xôn xao của netizen, mới đây Miss Grand 2021 cũng đã chính thức lên tiếng tiết lộ mục đích sử dụng của số tiền kiếm được từ livestream.

1
Miss Grand 2021 từng nhiều lần dặn dò fan đừng gửi quà đắt tiền cho cô.

Theo đó, Thùy Tiên chia sẻ cô sẽ dùng số tiền này để đi làm từ thiện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Thế nhưng vì công việc hiện tại khá bận rộn nên Thùy Tiên chưa thể sắp xếp thời gian thực hiện dự định này. Ngay sau khi livestream nói rõ, Miss Grand 2021 khiến người hâm mộ càng thêm yêu mến và cho rằng cô hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu mới.

4
Thùy Tiên rất tích cực trong các hoạt động từ thiện cả ở Việt Nam và Thái Lan.

Trước khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Thùy Tiên từng có danh hiệu là "Người đẹp nhân ái" khi liên tục có những hoạt động tích cực vì cộng đồng. Trở về Việt Nam với cương vị mới, Miss Grand 2021 vẫn tiếp tục hành trình lan tỏa yêu thương và có những đóng góp không nhỏ cho các hoạt động xã hội.

>>> Tin nên đọc: