Đời Sống

Ngày 15/1 có gì? Dân tình chờ kết quả điều tra từ thiện của Thuỷ Tiên?

Minh Anh - 14/01/2022 14:59 GMT+7

Dân tình đang rất mong chờ đến ngày 15/1 để biết kết quả điều tra hoạt động từ thiện của hàng loạt nghệ sĩ Việt.

Trước đó, Bộ Công an đã vào cuộc điều tra hoạt động từ thiện của nhiều nghệ sĩ sau khi nhận được đơn tố cáo của người dân. Ngay lập tức, cơ quan chức năng đã vào cuộc xác minh tài khoản kêu gọi cho đến việc trao quà ở các địa phương. 

Đến ngày 28/12, đại diện Cục Cảnh sát Hình Sự, Bộ Công an đã có thông tin đầu tiên: "Qua xem xét tài khoản của các cá nhân này, chúng tôi xác định số tiền vào còn ít hơn so với lượng tiền mà cá nhân đã phát cho người dân các tỉnh. Đến nay C02 đã tổng hợp, trao đổi với phía Viện kiểm soát, tiếp tục xác minh một số nội dung khác. Đến 15/1, hết hạn xử lý vụ việc, chúng tôi sẽ thông tin cụ thể đến các cơ quan báo chí". 

thuy-tien

Thông tin trên thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Ở thời điểm hiện tại, ngày 15/1 đang đến rất gần, vì thế mọi người đang mong chờ kết quả điều tra mà cơ quan chức năng sẽ công bố. 

Vì thế, cho đến thời điểm hiện tại (ngày 14/1), netizen đã bắt đầu có những động thái đầu tiên, những câu hỏi dần được đặt ra trên mạng xã hội. 

Bên cạnh đó, cư dân mạng còn quan tâm đến động thái của một số nghệ sĩ bị điều tra như Thuỷ Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành,…

Vậy, cùng chờ đợi công bố của Bộ Công an trong ngày 15/1 nhé!