Giải Trí

Không phải Trấn Thành, đây mới là nghệ sĩ miền Nam duy nhất tham gia vào Táo quân 2022

Tường Vy - 11/01/2022 22:39 GMT+7

Thông tin chính thức về nghệ sĩ miền Nam duy nhất tham gia chương trình Táo quân 2022 được công bố khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Mới đây, trên fanpage chính thức, Duy Khánh đã xác nhận mình chính là nghệ sĩ miền Nam tham gia chương trình Táo quân 2022. Đính kèm loạt ảnh đang tích cực tập luyện cùng dàn nghệ sĩ gạo cội miền Bắc, nam ca sĩ chia sẻ:

a1

"Tết năm nay Duy Khánh xin phép được diện kiến Ngọc Hoàng và các Táo ạ. Thật sự bản thân Khánh vô cùng hạnh phúc và vinh dự khi có cơ hội được làm việc cùng các cô chú tiền bối đã từng là tuổi thơ của biết bao thế hệ. Hy vọng sự xuất hiện của Khánh sẽ được quý khán giả yêu thương và ủng hộ thiệt nhiều ạ".

a7

Như vậy, sau nhiều đồn đoán rằng MC Trấn Thành sẽ thay thế nghệ sĩ Công Lý vào vai Bắc Đẩu thì nhiều khán giả vô cùng bất nghề khi nghệ sĩ miền Nam duy nhất góp mặt tại Táo quân 2022 lại chính là Duy Khánh.

a2
a5

Trước đó, nghệ sĩ Vân Dung cũng cho biết cả Công Lý và Xuân Bắc đều chưa chắc sẽ tham gia Táo quân năm nay. Ngoài ra, nữ nghệ sĩ cũng không còn sắm vai trò là Táo Y tế. “Tôi sẽ thử sức ở một dạng vai mới. Nhân sự năm nay của Táo Quân tôi cho là có “kha khá” sự thay đổi. Hy vọng, khán giả sẽ đón nhận và cổ vũ cho những nhân tố mới của chương trình”, nghệ sĩ Vân Dung chia sẻ.

a6

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến