Giải Trí

Do tình hình dịch bệnh, Táo Quân ghi hình đêm cuối không có khán giả

Hạnh Quyên - 29/01/2021 16:22 GMT+7

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, BTC chương trình Táo Quân 2021 thông báo không tổ chức ghi hình có khán giả vào hôm cuối (28/1) và hi vọng khán giả thông cảm.

Theo thông tin được ghi trên vé thì chương trình Gặp nhau cuối năm – Táo Quân năm nay sẽ ghi hình trong vòng 3 ngày là 26-27-28 tháng 1. 

Tuy nhiên, trước diễn biến mới của dịch COVID-19, đại diện VFC - đơn vị sản xuất chương trình đã đưa ra thông báo “không thể tổ chức ghi hình có khán giả vào tối 28/1/2021”. Trên một trang fanpage Táo Quân cũng đăng tải đoạn thông báo trên.

01611910248.png

Theo chia sẻ, BTC hi vọng khán giả hiểu và thông cảm vì đây là tình huống bất khả kháng: “Đây là tình huống bất khả kháng và BTC buộc lòng phải đưa ra quyết định này, đặt an toàn của quý vị khán giả và cộng đồng lên cao nhất. BTC trân trọng thông báo. Xin cám ơn sự yêu mến, thấu hiểu và đồng cảm của quý vị khán giả".

Phía dưới phần bình luận, mặc dù tiếc nuối nhưng rất nhiều khán giả đồng tình với quyết định của BTC: “Chỉ cần lên sóng tivi là ổn rồi ạ. Hi vọng năm sau sẽ có những buổi ghi hình hoàn chỉnh, yêu các nghệ sĩ".

Chia sẻ trên trang cá nhân, NS Chí Trung cũng cảm thấy “điên” khi buổi ghi hình không có sự góp mặt của khán giả: “Vì Covid ‘lộn về đột ngột’ mà tối nay khán giả không được vào xem, nghệ sĩ đành tự vui để quay thôi".

 

11611910248.jpeg

Trước đó, Táo Quân đã trải qua hai buổi ghi hình vào tối 26 và 27/1 với sự quan tâm và hưởng ứng của đông đảo cộng đồng mạng. Sau khi cắt ghép để có những hình ảnh đẹp nhất, chương trình sẽ được phát sóng trên VTV vào 20h đêm Giao thừa để phục vụ khán giả.

Vé xem Táo Quân gây "sốc" khi được đẩy giá lên gần 10 triệu đồng 1 cặp, được rao bán khắp "chợ đen"

Tin phổ biến