Giải Trí

Hậu tin đồn "gương vỡ lại lành" với Bella, Karik có động thái gì trong lần đầu tiên xuất hiện trở lại?

Trầm Miên - 01/01/2022 10:45 GMT+7

Cuối cùng, Karik cũng chịu xuất hiện trước sự chờ đợi của dân mạng kể từ sau tin đồn nam rapper đã tái hợp với Bella.

Mới đây, thông tin Karik và Bella vẫn đang bên nhau mặn nồng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Theo đó, tin đồn này bắt nguồn từ một dân mạng đã bắt gặp Karik sánh đôi cùng Bella tại một khu nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng. Đồng thời soi ra một loạt "hint" chứng minh cả hai vẫn đang hẹn hò, đập tan tin đồn "đường ai nấy đi" xuất hiện trước đó.

0
Karik và Bella cùng check-in tại một khu nghỉ dưỡng trước đó.

Lần đầu tiên xuất hiện trở lại sau nghi vấn chia tay, Karik cũng đã có động thái mới trên trang Instagram cá nhân. Nam rapper đình đám Vbiz chia sẻ hình ảnh selfie cận mặt với góc nghiêng thần thánh, sống mũi thẳng tắp làm đốn gục bao trái tim "fangirl". Tuy nhiên, Karik không hề đả động gì đến những đồn đoán của dân mạng xuất hiện trước đó, đồng thời netizen cũng soi ra nam rapper vẫn giữ nguyên thái độ khi khóa trang Facebook cá nhân hậu tin đồn.

1
Nam rapper đăng story trên Instagram cá nhân và vẫn khóa trang Facebook.

Chia sẻ về lý do khóa trang Facebook cá nhân, nam ca sĩ cho biết: "Karik mong muốn mọi người quan tâm mình ở khía cạnh âm nhạc, quan tâm đến các sản phẩm mà Karik làm ra thay vì những chuyện đời tư, ồn ào không liên quan. Từ hôm tin đồn rầm rộ, mọi người bàn tán về chuyện này khá nhiều, cũng hơi bị stress về chuyện đó và không vui vẻ lắm. Vậy nên Karik đã tạm thời khóa lại, mong mọi chuyện được lắng xuống và hy vọng người hâm mộ và chính khán giả nhìn nhận đúng vấn đề".

>>> Tin nên đọc:

 

Tin phổ biến