Giải Trí

Một nam rapper Vbiz dính nghi vấn yêu đương với bé gái 10 tuổi, Đức Phúc bất ngờ bị “réo tên”?

Hương Ly - 29/09/2021 09:27 GMT+7

Thông tin một nam rapper đình đám Vbiz có mối quan hệ tình cảm với bé gái sinh năm 2011 đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Tối 28/9, trên các diễn đàn mạng xã hội xôn xao lan truyền thông tin một nam rapper Vbiz có mối quan hệ tình cảm không trong sáng với một bé gái sinh năm 2011- tức năm nay chỉ mới 10 tuổi. Dù chưa biết thực hư ra sao nhưng nhiều cư dân mạng cho rằng hành động của nam rapper này không khác gì một “kẻ ấu dâm”.

nam-rapper-yeu-duong-be-gai-2011

Theo một nguồn tin, nam rapper này có tên N.Đ.P, 22 tuổi đang công khai hẹn hò với bé gái học lớp 5 và khẳng định yêu đương nghiêm túc. Đáng chú ý, trong một bài đăng của nam rapper này cũng khẳng định mối quan hệ giữa anh với bé gái đó là trong sáng, chưa động chạm vào thân thể nhau nên không thể coi là vi phạm pháp luật.

nam-rapper-vbiz-au-dam-be-gai-10-tuoi

Ngay khi thông tin “nổ” ra, cư dân mạng đã đổ xô đi tìm kiếm thông tin xem nam rapper này là ai, tuy nhiên kết quả lại ra 1 nhân vật nổi tiếng khác của Vbizz- ca sĩ Đức Phúc.

duc-phuc-bi-reo-ten-trong-vu-au-dam-be-gai-10-tuoi

Hiện bên dưới các bài đăng về drama yêu đương gây sốc kia, ca sĩ Đức Phúc liên tục bị réo gọi vì trùng tên với rapper viết tắt N.Đ.P. Thậm chí, hình ảnh tin nhắn của cộng đồng mạng truyền tay cũng hiểu nhầm nhân vật chính trong câu chuyện là Đức Phúc.

rapper-nguyen-duc-phuc
41632882420.jpeg
Tin phổ biến