Giải Trí

Ngã khỏi sân khấu 1,5m do nhảy quá "sung", Karik phải ngồi xe lăn nhưng vẫn tính chuyện đi diễn

Quỳnh Anh - 05/04/2021 11:17 GMT+7

Sau cú ngã khỏi sân khấu từ độ cao 1,5m, HLV 'Rap Việt' Karik bị giãn dây chằng, phải nẹp chân phải và ngồi xe lăn.

Tối 3/4, Karik có show diễn tại Đà Nẵng. Tại đây, nam nghệ sĩ đã gặp phải sự cố sân khấu bất ngờ dẫn tới chấn thương khá đau đớn. 

Cụ thể, khi đang biểu diễn ca khúc Người Lạ Ơi, do nhảy nhót quá "sung", nam ca sĩ lùi về đằng sau và bước hụt, ngã ra khỏi khu vực sân khấu. Cú ngã này khiến anh ngã ngửa trực tiếp từ độ cao khoảng 1,5m xuống đất mà không thể phòng bị. 

Sau khi ngã, Karik không thể tự đứng lên mà phải nhờ lực lượng bảo vệ đỡ dậy, trông anh vô cùng đau đớn. Theo khán giả của chương trình thuật lại, sau khi được đỡ vào phòng nghỉ, nam ca sĩ vẫn cố biểu diễn thêm 1 ca khúc trước khi quá đau đớn và phải rời đi. 

karik

Đoạn video ghi lại cảnh Karik ngã khỏi sân khấu và được bảo vệ đỡ dậy sau đó được lan truyền chóng mặt trên MXH. Cảnh tượng nguy hiểm cùng biểu cảm đau đớn của Karik khiến người hâm mộ anh vô cùng lo lắng. 

karik 2

Rất may mắn, quản lý của nam ca sĩ sau đó tiết lộ anh bị giãn dây chằng chân phải, không thương tổn đến xương khớp, nhưng sẽ phải nẹp chân và ngồi xe lăn một thời gian. 

Sáng nay 5/4, gần 2 ngày sau sự cố sân khấu, nam nghệ sĩ đã đăng tải hình ảnh mới lên trang cá nhân, khoe "bạn đồng hành" mới. "Bạn đồng hành mới" của Karik không phải ai khác mà chính là chiếc xe lăn và nẹp chân.

karik 1

Dưới phần comment của bài đăng, Karik còn tính chuyện sẽ đem cả xe lăn lên sân khấu concert sắp tới của Rap Việt để "quẩy".  

Sự lạc quan của Karik khiến người hâm mộ anh phần nào yên tâm hơn về sức khỏe của nam ca sĩ. Không chỉ vậy, nhiều fans còn trêu anh rằng không biết làm thế nào anh chàng có thể đeo được đôi giày thể thao hàng hiệu trong tình trạng đau chân đến vậy.

Hậu 'Rap Việt', Karik "phất như diều gặp gió", fan đông và "ẵm" luôn được nút vàng danh giá của Youtube

                                                               

Tin phổ biến