Giải Trí

Con nuôi Phi Nhung xin lỗi vì không thể đến thắp nhang cho mẹ, bất lực vì lời hứa không thành

Tường Vy - 02/10/2021 16:47 GMT+7

Con gái nuôi ca sĩ Phi Nhung gửi lời xin lỗi vì không thể đến tận nơi thắp nhang đưa tiễn mẹ.

Bên cạnh Hồ Văn Cường được nhiều người biết đến, Thiêng Ngân cũng là một trong những người con được Phi Nhung nhận nuôi và rèn luyện khả năng ca hát trong suốt 6 năm qua. Trong thời gian nữ ca sĩ hoạt động từ thiện, Thiêng Ngân luôn nhắn tin nhắc mẹ giữ gìn sức khỏe và rất đau lòng khi nghe tin mẹ mắc Covid-19.

a2
Thiêng Ngân là một trong số 23 người con được Phi Nhung nhận nuôi. Lúc sinh thời, cô thường rèn luyện khả năng ca hát cho con gái.

Sau 4 ngày mẹ nuôi qua đời, Thiêng Ngân vẫn không nén được sự đau xót và tiếc thương. Ngày 2/10, trên trang cá nhân Facebook, con nuôi Phi Nhung nghẹn ngào gửi lời xin lỗi vì không thể đến tận nơi thắp nhang cho mẹ do dịch bệnh diễn biến phức tạp.

a1
Con nuôi Phi Nhung gửi lời xin lỗi mẹ vì không thể thắp nhang trong thời gian này, xúc động viết tâm thư cùng lời hứa giữa 2 mẹ con.

Cụ thể, Thiêng Ngân cho biết: "Mẹ con mình từng hứa là hết dịch sẽ gặp nhau nhưng con không nghĩ con sẽ gặp mẹ như thế này... Con không chịu đâu mẹ ơi. Mà mẹ yên tâm nha, con sẽ lên gặp mẹ. Con chích ngừa xong con sẽ lên gặp mẹ liền. Con đem giấy báo nhập học cho mẹ coi nha, mẹ đừng buồn. Con thương mẹ nhiều lắm".

a3
Sau kỳ thi THPTQG vừa qua, Thiêng Ngân đã đậu vào ngành Kinh doanh quốc tế của Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM. Tuy nhiên, cô cảm thấy tiếc nuối vì chưa thể khoe kết quả với mẹ.

>>> Tin nên đọc: