Giải Trí

Đại diện Phi Nhung chính thức lên tiếng khi Trấn Thành bị chỉ trích vì “gọi bạn xưng tôi” dù kém đàn chị 17 tuổi

Khánh An - 01/10/2021 07:45 GMT+7

Ngay sau khi MC Trấn Thành lên tiếng giải thích lý do về cách xưng hô giữa mình và Phi Nhung thì đại diện ekip của cố ca sĩ cũng đã chính thức lên tiếng làm rõ.

Sau hơn 1 tháng chiến đấu với Covid-19, ca sĩ Phi Nhung đã qua đời trong niềm tiếc thương vô hạn của nhiều nghệ sĩ và khán giả vào trưa ngày 28/9. Sự ra đi của nữ ca sĩ là mất mát quá lớn khiến nhiều người vẫn còn bàng hoàng, chưa thể tin đó là sự thật.

a5

Là người em thân thiết, ngay khi biết tin Phi Nhung qua đời, MC Trấn Thành đã có bài đăng xúc động tiễn biệt giọng ca “Bông điên điển”. Tuy nhiên, nam MC lại gọi bạn xưng tôi với đàn chị hơn 17 tuổi khiến nhiều netizen tỏ ra không hài lòng và chỉ trích gay gắt. Trước sức ép quá lớn, ông xã Hari Won đã phải lập tức lên tiếng về cách xưng hô thân mật giữa 2 chị em.

Untitled-1

Đến ngày 30/9, đại diện ekip Phi Nhung cũng chính thức lên tiếng về ồn ào này: "Mình thấy Trấn Thành viết status tình cảm xưng Nhung mà nhiều người không hiểu lại vào trách Thành, đó là cách gọi thân mật của 2 người". Quản lý của cố ca sĩ còn tiết lộ tìm cảm mà nam MC nổi tiếng dành cho đàn chị khi Phi Nhung đang chống chọi với Covid-19: “Từ lúc chị chuyển viện đến khi mất, Thành cũng nhắn và gọi mình hỏi thăm liên tục, ít nhất 4 lần”.

a1
Chia sẻ mới nhất của đại diện cố ca sĩ Phi Nhung.

Bên cạnh đó, đại diện ekip Phi Nhung cũng chia sẻ lại đoạn clip cố ca sĩ cùng các con trò chuyện, tiết lộ những hành động thiện nguyện thầm lặng mà nữ ca sĩ từng làm khi sinh thời. Đó cũng là lý do mà nhiều sao Việt như Trấn Thành, Thủy Tiên, Mai Phương Thúy, Đông Nhi,... bày tỏ niềm tiếc thương khi hay tin cố ca sĩ qua đời.

a4
Ngoài là những người đồng nghiệp trên sân khấu, Phi Nhung và Trấn Thành còn là bạn bè vô cùng thân thiết ở ngoài đời.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến