Giải Trí

Hòa Minzy vào bình luận dưới ảnh 2 mẹ con Đông Nhi là “phận đẻ thuê” mà bị “phản dame” tơi tả

Khánh An - 11/06/2021 14:17 GMT+7

Đoạn chat mới đây giữa Hòa Minzy và Đông Nhi về chuyện “đẻ thuê” khiến netizen cực kỳ phấn khích.

Thời gian qua, bé Winnie (con gái Đông Nhi) và bé Bo (con trai Hòa Minzy) là 2 cái tên gây bão cộng đồng mạng vì những hình ảnh quá dễ thương và đặc biệt là cả 2 đều giống bố “không lệch miếng nào”.

a7
Bé Winnie với bé Bo cứ gọi là giống bố như lột, y một khuôn đúc!

Mới đây nhất, Đông NhiHòa Minzy còn có dịp chat qua lại trên mạng xã hội về chuyện “đẻ thuê” khiến dân tình thích thú.

Cụ thể, tối ngày 10/6, Đông Nhi khoe ảnh cười rạng rỡ bên công chúa Winnie mặc yếm hồng xinh xắn khiến cả dàn sao Việt lập tức bay vào khen ngợi tới tấp, trong đó có cả Hòa Minzy.

a1
Đông Nhi khoe ảnh bên con gái cưng nhưng đến nay phải ngậm ngùi thừa nhận: "Khác mỗi hàm răng thôi các bác ạ, còn lại không giống gì".

Vốn sở hữu tính cách lầy lội với những câu nói hài hước cộp mác “gia đình hoa dâm bụt”, Hòa Minzy đã để lại câu nhận xét dí dỏm: “Trời ưi, em bé giống anh Thắng quá chị ơi. Cho em cảm nghĩ phận đẻ thuê đi chị, em không biết cảm giác đó là gì?

Biết mình bị đàn em chọc ghẹo, Đông Nhi liền “phản dame” hài hước không kém: “Em là người có kinh nghiệm hơn chị đấy. Em sẽ cảm nhận điều đó sâu sắc hơn chị haha”.

a2
Biết chị Nhi bị "tổn thương" vì kiếp "đẻ thuê" nhưng Hoà Minzy vẫn cố chọc ghẹo và nhận được cái kết cũng "sát thương" không kém!

Màn “cà khịa” qua lại của hai mẹ bỉm nổi tiếng khiến netizen được phen cười “xỉu up xỉu down”. Bé Bo nhà Hòa Minzy cũng giống y hệt bố Minh Hải, bởi vậy nên có 1 cư dân mạng trêu đùa cặp mẹ bỉm: “Kẻ tổn thương lại làm tổn thương người khác là đây chứ đâu!”

a8
Đây chính là chân dung 2 mẹ bỉm nổi tiếng cùng hội "đẻ thuê" của Vbiz!

>>> Tin nên đọc:

Phi Nhung cùng Hồ Văn Cường làm rõ lùm xùm: Sốc khi bị con “đâm sau lưng”, phải "đóng vai ác" con mới biết vâng lời

Cindy Lư đăng ảnh khoe dáng nuột nà, Đạt G ngay lập tức có động thái

Nathan Lee tố bị “ca sĩ hạng Z” đánh bản quyền, khẳng định đối phương “sẽ phải trả giá”

Tin phổ biến