Đời Sống

Sắp tới ngày "lâm bồn", bà xã Công Phượng bức xúc lên mạng đính chính một chuyện

Hương Ly - 10/07/2021 10:29 GMT+7

Ở những ngày cuối thai kỳ, Viên Minh đã gặp phải một vài rắc rối không đáng có như việc bị giả mạo tài khoản.

Những ngày gần đây, thông tin Viên Minh- bà xã Công Phượng đang mang thai ở tháng cuối, dự tính sẽ sinh bé trai trong tháng 7 này nhận được sự quan tâm lớn của dư luận. Tuy nhiên, trước những lời chúc mừng của người hâm mộ, vợ chồng Viên Minh- Công Phượng vẫn giữ im lặng.

vien-minh-co-bau

Cho đến mới đây, một sự việc đã khiến Viên Minh vô cùng bức xúc phải đích thân lên tiếng để đính chính mọi chuyện. Cụ thể, ở những ngày cuối thai kỳ, cô nàng đã gặp phải một vài rắc rối không đáng có, đó là bị giả mạo tài khoản.

Khác với những nàng WAGs khác, trang cá nhân của bà xã Công Phượng gần như trống trơn, ít cập nhật trạng thái vì vậy đã bị kẻ gian giả mạo tài khoản. Theo đó, tài khoản giả mạo này để cùng tên tuổi với “chính chủ” và thường xuyên đăng tải ảnh ọt. Thậm chí, tài khoản này còn không ngại khẳng định: "Đây là tài khoản Instagram duy nhất của Viên Minh nhé!".

Không thể ngó mắt làm ngơ được nữa, Viên Minh đã chính thức lộ diện để gửi lời cảnh báo đến các fan. "Xin chào, @vienminh93 không phải là tài khoản Instagram của mình. Xin cảm ơn", bà xã Công Phượng viết ngắn gọn.

vien minh bi gia mao tai khoan

Viên Minh cho biết thêm cô đã lặn lội inbox kẻ giả mạo để “3 mặt 1 lời” nhưng bất thành bởi tài khoản này đã chặn nhận tin nhắn từ người lạ. Thậm chí, mỗi ngày nàng tiểu thư đều dùng tài khoản chính chủ 99 người theo dõi để report tài khoản fake chục ngàn follow trong vô vọng. Viên Minh bất lực: "Chắc Instagram không tin mình".

Được biết, dù ngày Viên Minh lâm bồn đã ở rất gần thì Công Phượng vẫn không được “đặc cách” nghỉ phép để chăm vợ bầu. Ngày 7/7, nam cầu thủ đã trở lại hội quân cùng đồng đội chuẩn bị cho giải đấu V-League 2021 tới đây.

Văn Hậu đăng ảnh tập luyện, netizen thi nhau vào nhận làm “chồng” vì body cuồn cuộn