Giải Trí

Hậu thông báo ly hôn, Trương Vũ Kiếm vướng vào lùm xùm ngoại tình rúng động showbiz

Trầm Miên - 16/02/2022 23:26 GMT+7

Vừa thông báo ly hôn đúng ngày Valentine, Trương Vũ Kiếm đã khiến dân tình "ngã ngửa" vì ồn ào ngoại tình.

Đúng ngày Valentine 14/2 vừa qua, khi nhiều cặp đôi công khai chuyện hẹn hò, cầu hôn hay về quyết định về chung một nhà thì Trương Vũ Kiếm và Ngô Thiến lại tuyên bố chính thức ly hôn. Cuộc hôn nhân chóng vánh của cặp đôi chỉ kéo dài 11 tháng và cả hai có một người con chung. Thông tin cặp diễn viên đình đám hàng đầu Cbiz đường ai nấy đi khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng và bất ngờ.

1
Trương Vũ Kiếm thông báo đã ly hôn với Ngô Thiến đúng ngày Valentine khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Ngay sau đó, nhiều người lên tiếng chỉ trích Trương Vũ Kiếm vì cho rằng cuộc hôn nhân đổ vỡ là do nam diễn viên quá vô tâm, không biết trân trọng Ngô Thiến. Ngay từ khi mới kết hôn, Trương Vũ Kiếm đã miễn cưỡng thừa nhận hẹn hò và có con với Ngô Thiến do áp lực quá lớn của dư luận.

2
Netizen lan truyền thông tin Trương Vũ Kiếm ngoại tình khiến Ngô Thiến uất ức và đệ đơn ly hôn.

Đáng chú ý, theo thông tin mới nhất từ trang QQ, một nguồn tin trên mạng xã hội bất ngờ tiết lộ lý do ly hôn của Trương Vũ Kiếm và Ngô Thiến là do tài tử họ Trương ngoại tình. Đây chính là lý do khiến cuộc hôn nhân của cả hai đi vào ngõ cụt và không thể cứu vãn. Một số người cho rằng có lẽ vì không thể chịu được thói trăng hoa của chồng nên Ngô Thiến mới quyết định ly hôn để giải thoát cho cả hai.

4
Nhiều người cho rằng quyết định đường ai nấy đi của cặp đôi chính là sự giải thoát cho cả hai.

Bên cạnh đó, một dân mạng cũng chia sẻ thời điểm người này học cấp 3, Trương Vũ Kiếm có 3 năm hẹn hò với người bạn thân của netizen này. Tuy nhiên không lâu sau đó diễn viên họ Trương thay lòng đổi dạ khiến người bạn gái vô cùng suy sụp.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến