Giải Trí

Dân mạng bất ngờ đào lại ảnh năm xưa của Tóc Tiên, "bật ngửa" vì như sinh đôi với Trấn Thành

Trầm Miên - 06/01/2022 15:33 GMT+7

Sau màn "đào mộ" ảnh năm xưa của Minh Tú và Võ Hoàng Yến, Tóc Tiên là cái tên tiếp theo được netizen "khai quật" nhiều bức ảnh cũ.

Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ gọi tên Tóc Tiên khi đào lại ảnh năm xưa của nữ ca sĩ trên trang Facebook. Ngay khi được "khai quật", những bức ảnh của Tóc Tiên đã làm xôn xao cõi mạng vì có quá nhiều điểm tương đồng với Trấn Thành.

0
Dân mạng bất ngờ khi đào lại ảnh của Tóc Tiên thì thấy quá giống với Trấn Thành.

Gương mặt thon gọn với mái tóc tomboy ở thời điểm đó của Tóc Tiên khiến nhiều người lầm tưởng là em sinh đôi với Trấn Thành. Thậm chí có người phải thốt lên rằng "Nếu không nhìn tên Facebook ở trên thì tưởng Trấn Thành thật". 

2
Đường nét gương mặt cùng mái tóc tomboy của Tóc Tiên khiến nữ ca sĩ có nhiều điểm tương đồng với Trấn Thành.

Đây không phải lần đầu tiên nhiều người cho rằng Tóc Tiên giống Trấn Thành đến vậy. Trước đó, khi Tóc Tiên biểu diễn tại một chương trình, cố nghệ sĩ Chí Tài cũng từng nói "Trông em giống hệt Trấn Thành lúc giả gái". Từng đường nét trên khuôn mặt đến mái tóc của nữ ca sĩ đều khiến mọi người ngay lập tức liên tưởng đến danh hài Trấn Thành vì quá giống.

3
Trấn Thành cũng từng phải công nhận hai anh em quá giống nhau.

Không chỉ vậy, đích thân Trấn Thành cũng từng công nhận điều này khi đăng tải ảnh chụp cùng với Tóc Tiên. Ông xã Hari Won đính kèm bức ảnh với dòng trạng thái: "Hồi xưa ông Chí Tài là người đầu tiên nói tui với Tóc Tiên là anh em ruột! Bữa nay chụp chung mới thấy... giống thiệt!!! Tui đẹp hơn, xin lỗi em!!!".

>>> Tin nên đọc:

 

Tin phổ biến