Xu hướng - MXH

Vừa về Việt Nam, Quang Linh Vlog bất ngờ thông báo dương tính với Covid-19

Trầm Miên - 14/01/2022 16:52 GMT+7

Trở về Việt Nam sau hành trình dài 6 năm làm tình nguyện tại Châu Phi, Quang Linh Vlog bất ngờ thông báo dương tính với Covid-19.

Quang Linh sinh năm 1997 tại Nghệ An, là chàng trai đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng trong thời gian gần đây nhờ những đóng góp không nhỏ trong suốt 6 năm làm từ thiện tại Châu Phi. Sau khi tốt nghiệp phổ thông vào năm 2016, Quang Linh đã đến Luanda, thủ đô Angola để lập nghiệp với công việc xây dựng. Sau đó anh chàng chuyển sang phát triển xưởng nước đá và đã cùng người bản địa quay lại clip để đăng lên YouTube.

4
Quang Linh vừa trở về Việt Nam sau hành trình 6 năm làm tình nguyện tại Châu Phi.

Nội dung của những video trên kênh Quang Linh Vlog là hoạt động đời sống thường ngày rất mộc mạc, giản dị. Anh chàng dạy người dân châu Phi nấu các món ăn Việt Nam, dạy nói tiếng Việt và tích cực làm từ thiện để giúp họ có cuộc sống ấm no hơn. Không dừng lại ở đó, Quang Linh cùng với các thành viên trong team còn xây nhà tình thương cho trẻ mồ côi, tặng bánh trung thu cho trẻ, xây giếng, phát gạo,...

2
Chàng trai sinh năm 1997 bất ngờ thông báo dương tính với Covid-19 khiến nhiều người không khỏi lo lắng.

Trở về Việt Nam từ hành trình 6 năm làm tình nguyện ở Châu Phi, Quang Linh là niềm tự hào của rất nhiều người Việt khi lan tỏa văn hóa tốt đẹp của quê hương ra thế giới. Mới đây, anh chàng bất ngờ thông báo dương tính với Covid-19 khiến nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng. Nhiều người cũng gửi lời chúc đến Quang Linh và hy vọng anh sẽ sớm khỏe để kịp trở lại quê hương Nghệ An đón Tết Nguyên đán bên gia đình.

>>> Tin nên đọc: