Giải Trí

Angela Baby xuất hiện với thần sắc đáng chú ý hậu thông báo ly hôn, thái độ trái ngược Huỳnh Hiểu Minh

Trầm Miên - 31/01/2022 11:14 GMT+7

Thông tin Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh chính thức ly hôn khiến dân tình xôn xao những ngày gần đây.

Ngày 28/1, Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh cùng xác nhận đã chính thức ly hôn sau 7 năm chung sống trên Weibo cá nhân. Cả hai cùng đăng tải một dòng trạng thái có nội dung: "Cảm ơn vì tất cả những gì trong quá khứ, tương lai vẫn là người nhà!". Ngay lập tức, thông tin này thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ và khiến không ít người tỏ ra tiếc nuối cho chuyện tình của cặp đôi.

4
Angela Baby xuất hiện rạng rỡ và vui vẻ để gửi lời chúc mừng năm mới đến khán giả.

Hậu thông báo ly hôn, nhất cử nhất động của Angela Baby đều lọt vào tầm ngắm của netizen. Mới đây, trang Baidu Video đã đăng tải một đoạn clip có nội dung chúc Tết của Angela Baby để gửi đến người hâm mộ. Đáng chú ý là thần sắc rạng rỡ của vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh dù cô diện áo phông màu xanh nhạt và make up đơn giản. Người đẹp tươi cười trước ống kính và gửi lời chúc mừng năm mới đến khán giả. Thái độ vui vẻ của Angela Baby cho thấy cô có tinh thần khá thoải mái, dường như không mấy bị ảnh hưởng khi tuyên bố ly hôn.

1
Huỳnh Hiểu Minh lộ rõ vẻ mệt mỏi khi xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh.

Đây là lần đầu tiên Angela Baby xuất hiện trước truyền thông sau khi thông báo chính thức "đường ai nấy đi" với Huỳnh Hiểu Minh. Trái ngược lại với thái độ của vợ cũ, nam tài tử họ Huỳnh xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh ngày 29/1 với thần sắc khá mệt mỏi khi đôi mắt sưng húp và liên tục cúi đầu.

2
Angela Baby vẫn giữ vững phong độ làm việc ổn định với thần thái xuất sắc trên bìa tạp chí.

Sau ly hôn, Angela Baby bất ngờ trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Harper's Bazaar Men và vẫn giữ vững phong độ làm việc. Nữ diễn viên khoe visual xuất sắc trên bìa tạp chí với body vô cùng quyến rũ và thần thái ngút ngàn khiến người hâm mộ phải trầm trồ xuýt xoa.

>>> Tin nên đọc: