Giải Trí

Diệu Nhi tung ảnh bên bạn trai "real" nhân kỷ niệm 6 năm yêu nhau

Khánh An - 05/07/2021 15:54 GMT+7

Ngày 5/7 hàng năm, Diệu Nhi đều tung "cẩu lương" để khẳng định tình cảm mặn nồng của mình cùng người yêu điển trai "vạn người mê".

Diệu Nhi thường được cộng đồng mạng gọi trêu là "người con gái có trái tim nhiều ngăn" khi crush hết những tài tử điện ảnh từ châu Á đến châu Âu. Mặc dù chăm khoe ảnh bên các chồng "pha ke" nhưng cô nàng lại nhất quyết giữ kín như bưng những khoảnh khắc bên bạn trai "real" khiến dân tình thấp thỏm vì tin đồn chuyện tình cảm giữa cô và Anh Tú đã "toang". Cuối cùng, đến ngày đặc bệt, "chúa hề" cũng có động thái thể hiện tình cảm với bạn trai.

a5
Cặp đôi vẫn đều đặn cùng nhau đi du lịch, diện đồ đôi nhưng suốt nhiều năm qua quyết không tương tác hay đăng ảnh của đối phương lên MXH.

Đối với những fan cứng của cặp đôi Diệu Nhi - Anh Tú thì không ai có thể quên hôm nay chính là ngày kỷ niệm hẹn hò của đôi trai tài gái sắc (5/7/2015-5/7/2021). Tuy không chia sẻ rầm rộ nhưng cả 2 cũng đã gắn bó với nhau 6 năm. 

a6
Người thân của Diệu Nhi từng để lộ khoảnh khắc Anh Tú sang nhà cô dự Giáng sinh, chứng minh mối quan hệ tốt đẹp của cặp đôi.

Vào đúng ngày này mỗi năm, Diệu Nhi sẽ chia sẻ 1 bài đăng liên quan đến bạn trai. Đến hẹn lại lên, sáng nay, Diệu Nhi đã tung khoảnh khắc đang ôm ấp 1 người đàn ông giấu mặt nhưng "ai cũng biết là ai" kèm con số 2193 (tương đương số ngày trong 6 năm) để đánh dấu thêm 1 cột mốc mới bên Anh Tú.

a1
Hôm nay (ngày 5/7), Diệu Nhi tung khoảnh khắc tình cảm bên Anh Tú để kỷ niệm 6 năm hẹn hò.

Chỉ với chi tiết này, dân tình đã thở phào nhẹ nhõm vì Diệu Nhi - Anh Tú vẫn đang yêu đương mặn nồng, chẳng qua là do cặp đôi không muốn đề cập đến đối phương và giữ kín chuyện đời tư mà thôi.

a4
Dù không đăng ảnh rõ mặt nhưng dân tình đều biết bạn trai "real" của Diệu Nhi là ai.

Từng khẳng định sẽ không nhắc đến người yêu để tránh bị soi mói nhưng vào những dịp đặc biệt như ngày kỷ niệm, sinh nhật Anh Tú thì Diệu Nhi sẽ phá lệ để tung "cẩu lương" nhè nhẹ khiến dân tình rần rần.

a2
a3
Vòa ngày 5/7 hàng năm, Diệu Nhi đều up ảnh kỷ niệm.

Ảnh: Kênh14

>>> Tin nên đọc:

Phi Nhung ra mắt ca khúc tri ân đội ngũ y tế tuyến đầu chống dịch Covid-19

Hòa Minzy quyên góp 100 triệu đồng vào quỹ phòng chống dịch và mua vaccine Covid-19 ở TP HCM

Vy Oanh bất ngờ “quay xe”, tuyên bố chấm dứt drama với bà Phương Hằng

Tin phổ biến