Giải Trí

Diệu Nhi gọi Hậu Hoàng là “vợ Mũi trưởng Long” nhân dịp sinh nhật khiến cộng đồng mạng xôn xao

Khánh An - 04/07/2021 14:32 GMT+7

Nhân dịp sinh nhật Hậu Hoàng, Diệu Nhi lại tích cực đẩy thuyền Hậu Hoàng – Mũi trưởng Long khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Sau chương trình “Sao nhập ngũ”, cặp đôi Mũi trưởng Nguyễn Việt Long và Hậu Hoàng nhận được rất nhiều sự chú ý và yêu thích của người hâm mộ. Không ít khán giả đã nhiệt tình “đẩy thuyền” cho cặp đôi dễ thương cả trong và ngoài chương trình.

â1
Mũi trưởng Long - Hậu Hoàng là cặp đôi được khán giả yêu thích nhất sau chương trình "Sao nhập ngũ".

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Mũi trưởng Long và Hậu Hoàng ít tương tác qua lại với nhau khiến nhiều người tò mò, nhất là các fan của cặp đôi “đứng ngồi không yên”.

Dù cặp đôi không có động thái gì mới nhưng các đàn chị Nam Thư, Diệu Nhi, Dương Hoàng Yến,... đều tích cực trong việc “mai mối”. Nếu Dương Hoàng Yến mời Hậu Hoàng và Mũi trưởng Long làm nhân vật chính trong MV mới thì Diệu Nhi lại làm một “cú nổ lớn” nhân dịp sinh nhật Hậu Hoàng.

a3
"Thuyền trưởng" Diệu Nhi rất tích cực đẩy thuyền.

Cụ thể, Diệu Nhi đã đăng tải một bức ảnh cực sexy của Hậu Hoàng kèm caption: “Chúc 2 em có được nhau. Sinh nhật vui vẻ nha v Long ơi”. Bài đăng của Diệu Nhi khiến cộng đồng mạng xôn xao, phải chăng “v” mà Diệu Nhi nhắc tới chính là “vợ”? Thế thì món quà chúc mừng của Diệu Nhi quá hoành tráng!

a2
Bài đăng mới nhất của Diệu Nhi khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Ảnh: Kênh14

>>> Tin nên đọc:

Vũ Khắc Tiệp vỗ mông Ngọc Trinh, khen đối phương giỏi làm "chuyện ấy" ngay trên livestream

Bà Phương Hằng chốt deal 200 tỷ, đề nghị Vy Oanh ủng hộ gấp đôi

Mai Phương Thúy chính thức nhận lỗi sau lùm xùm PR sản phẩm không rõ nguồn gốc

Tin phổ biến