Giải Trí

Tình huống xoay chuyển, bà Phương Hằng tuyên bố sẽ kiện ngược lại bà Lê Thị Giàu

An Nhiên - 03/06/2021 08:54 GMT+7

Tối ngày 2/6, bà Nguyễn Phương Hằng tuyên bố gay gắt sẽ kiện ngược lại bà Lê Thị Giàu sau khi bị bà Giàu khởi kiện và đòi bồi thường 1.000 tỉ đồng.

Trong buổi livestream tối 2/6, bà Phương Hằng cho biết mình và bà Giàu đã quen biết nhau từ năm 2001 chứ không phải năm 2017. Bà Hằng cũng từng chi 100 triệu mua một số sản phẩm của bà Lê Thị Giàu để tặng du khách đến khu du lịch Đại Nam.

ba-phuong-hang-kien-ba-giau-3
Bà Phương Hằng tuyên bố sẽ kiện ngược lại bà Lê Thị Giàu

Nữ đại gia còn cho biết mình từng tặng thầy Bửu Chánh (sư thầy chùa Phước Sơn) một chiếc xe hơi. Tuy nhiên, sư thầy đã trả lại bà Hằng vì bị bà Giàu đe dọa.

Chưa dừng lại ở đó, theo lời của bà Hằng, trong một lần hai vợ chồng mang đồ từ thiện ở chùa Phước Sơn vào buổi tối thì từng bị giang hồ do bà Giàu thuê bao vây. Chồng của bà là ông Dũng "lò vôi" đã phải gọi công an Đồng Nai tới giải cứu.

ba-phuong-hang-kien-ba-giau-1
Bà Lê Thị Giàu cho biết đã lập vi bằng và khởi kiện bà Phương Hằng

Sau khi bị bà Giàu kiện và đòi bồi thường, bà Hằng quyết định sẽ kiện ngược lại bà Giàu. Bà chủ khu du lịch Đại Nam còn tuyên bố đanh thép: "Tôi sẽ chứng minh cho mọi người thấy những gì tôi nói là đúng hay sai, bao nhiêu nhân chứng sẵn sàng đứng ra để bảo vệ tôi, để nói lên tiếng nói bà Lê Thị Giàu là người như thế nào trước công chúng".

Trước đó, bà Lê Thị Giàu đã làm đơn khởi kiên bà Phương Hằng ra TAND quận 1 với lý do bà Hằng vu khống, xúc phạm danh dự và nhân phẩm của mình. Đồng thời, bà Giàu còn yêu cầu tòa án buộc bà Hằng phải bồi thường tổn thất vật chất và tinh thần cho bà với số tiền 1.000 tỉ đồng.

ba-phuong-hang-kien-ba-giau-2
Đơn khởi kiện của bà Lê Thị Giàu

Tin liên quan:

>> Bà Phương Hằng bất ngờ bị một người phụ nữ khởi kiện, đòi bồi thường 1.000 tỷ đồng

>> Nữ doanh nhân vừa kiện bà Phương Hằng, đòi bồi thường 1.000 tỷ đồng là ai?

>> Bà Phương Hằng tuyên bố có thể biến mọi chuyện thành sự thật, sẵn sàng ly hôn nếu tình huống này xảy ra

Tin phổ biến