Đời Sống

Nữ đại gia Phương Hằng muốn đặt mua 10-15 triệu liều vaccine COVID-19 ủng hộ Việt Nam

An Nhiên - 01/06/2021 08:08 GMT+7

Trong livestream vào tối ngày 31/5, nữ đại gia Phương Hằng thông báo đang tìm nhà cung cấp đặt mua 10-15 triệu liều vaccine COVID-19 để góp sức cùng Việt Nam chống dịch.

Sau thông báo cáo ốm và hoãn livestream vào chiều 29/5, đến tối ngày 31/5, bà Phương Hằng đã quay trở lại. Trong buổi livestream lần này, nữ đại gia chủ yếu kể về việc gia đình bị ảnh hưởng trong những ngày qua, đồng thời nhắc tới quá trình làm thiện nguyện của bản thân.

ba-phuong-hang-livestream
Bà Phương Hằng đã có những trải lòng về quá trình làm từ thiện của mình trong buổi livestream tối 31/5

Cụ thể, bà Hằng tiết lộ gia đình đã chuyển về sinh sống bên trong khu Đại Nam, vừa cách ly vừa phòng tránh dịch COVID-19. Ngoài ra, nữ đại gia cũng chia sẻ việc đang bàn với chồng là ông Dũng "lò vôi" để huy động và tìm nguồn mua vaccine COVID-19 nhằm ủng hộ đất nước chống dịch.

Theo đó, bà cho biết đã liên hệ với một số nhà cung cấp vaccine COVID-19 để đặt mua khoảng 10-15 triệu liều hỗ trợ người dân trong đợt dịch lần này. Nữ đại gia thông tin thêm:

"Tôi và anh Dũng xác định mình là cũng phải có thời gian chuẩn bị, thuốc nhập về tới đây cũng phải mất 1 tháng hoặc 20 ngày và nhập liên tục".

ba-phuong-hang-livestream-1
Ông Dũng "lò vôi" từng tiết lộ muốn mua vaccine COVID-19 giúp đỡ người dân và nhân viên của mình

Trước đó, trong buổi livestream vào chiều 30/5, ông Dũng "lò vôi" cũng từng tiết lộ muốn đặt mua vaccine COVID-19 để ủng hộ người dân và nhân viên trong doanh nghiệp của mình. Chia sẻ của 2 vợ chồng đã khiến nhiều người xôn xao, bàn tán sôi nổi trên các trang mạng xã hội.

Tin liên quan:

>> Ké sóng livestream: Bà Phương Hằng vạch mặt hành vi lợi dụng tên tuổi của mình để trục lợi

>> Chia sẻ trong livestream mới nhất, bà Phương Hằng cho rằng “lòng tốt của mình bị giẫm đạp” và sẵn sàng đóng các quỹ từ thiện

>> Bà Phương Hằng cáo ốm, ông Dũng “Lò vôi” sẽ livestream thay vợ vào 15h00 chiều nay

Tin phổ biến