Giải Trí

Full clip con gái ruột Phi Nhung nói tất cả sự thật về mẹ, tố giác kẻ lợi dụng cố ca sĩ để “ăn tiền” từ thiện

Hương Ly - 12/10/2021 14:31 GMT+7

“Sau khi mẹ mất rồi, con muốn nói cho mọi người nghe tất cả sự thật về mẹ, từ lúc mẹ bị bệnh cho đến bây giờ, để cho mọi người hiểu mẹ”- Wendy Phạm lên tiếng.

Mới đây, ngày 12/10, Wendy Phạm đã cho ra mắt kênh Youtube riêng mang tên Phi Nhung & Wendy’s Home nhằm đính chính những tin đồn không đúng về cố ca sĩ.

Mở đầu clip, Wendy nghẹn ngào chia sẻ: “Con thấy từ lúc mẹ bệnh đến giờ, có quá nhiều chuyện không đúng về mẹ. Sau khi mẹ mất rồi, con muốn nói cho mọi người nghe tất cả sự thật về mẹ, từ lúc mẹ bị bệnh cho đến bây giờ, để cho mọi người hiểu mẹ”.

Chia sẻ về lý do mở kênh Youtube, Wendy cho biết: “Lúc mẹ còn sống, mẹ cứ thích Wendy livestream với mẹ nhưng Wendy hay mắc cỡ. Bây giờ cũng đang mắc cỡ. Nếu mẹ biết Wendy làm được như vậy, chắc chắn mẹ sẽ rất vui”.

Đáng chú ý, con gái ruột Phi Nhung còn cho biết hiện đang có nhiều người lợi dụng tên của mẹ cô để “ăn tiền” từ thiện. Wendy nhắn gửi: “Gần đây có rất nhiều tài khoản Facebook giả mạo được lập ra dưới tên Wendy Pham. Những tài khoản đó đã được report nhưng chưa thấy Facebook lấy xuống. Đây là Facebook duy nhất của con và con không có fan page nào khác. Xin mọi người hãy cẩn thận vì những tài khoản kia có thể dùng danh nghĩa mẹ con để trục lợi như xin tiền hay kêu gọi đóng góp từ thiện. Hôm nay con thay đổi hình profile để mọi người tránh nhầm lẫn. Xin mọi người giúp con report những account khác tên Wendy Pham có hình hoa sen trắng nền đen”.

con-gai-phi-nhung-noi-tat-ca-su-that

Khi được hỏi làm thế nào để giữ bình tĩnh trước cú sốc quá lớn như vậy, Wendy bộc bạch: “Con nghĩ chắc do tính con giống mẹ. Mẹ rất là kiên cường, mẹ chịu đựng được, chỉ những chuyện nặng lắm mới có thể làm cho mẹ buồn, mẹ giận. Con học được từ mẹ cách suy nghĩ rằng, chuyện tới đâu thì mình suy nghĩ tới đó thôi, chứ không suy nghĩ nhiều. Cái gì không thay đổi được thì mình không có nên lo làm gì hết, mà chỉ lo cái trước mắt mình thôi”.

Được biết, kênh Youtube của Wendy Phạm hiện đã nhận được hơn 58.000 người đăng ký cùng gần 142.000 lượt xem ngay trong clip đầu tiên. Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ đã gửi lời động viên Wendy sớm vượt qua được nỗi mất mát này.

“Cố lên nhé Wendy, hâm mộ cô Phi Nhung từ nhỏ, lúc biết cô mất mà không tin còn nghĩ tin không đúng rồi đọc báo biết là sự thật, cảm thấy buồn và mỗi đêm xem lại tất cả các chương trình có cô, vừa xem vừa khóc đến đêm luôn, thương cô lắm”

“Wendy‘s giọng nói giống Mẹ Phi Nhung lắm, Wendy’s mạnh mẽ nhé để bảo vệ thân danh của mẹ. Chúc Wendy’s và gia đình thật nhiều sức khỏe nhiều niềm vui hạnh phúc. Cầu nguyện cho Phi Nhung siêu thoát vãng sanh về Tây phương cực lạc”

“Thấy Wendy mạnh mẽ vậy chị cũng mừng cho em. Mẹ em cũng rất vui khi thấy con gái mình mạnh mẽ như vậy, thương em nhiều”,...

Tin phổ biến