Giải Trí

Sao hạng S bị tố như thầy thiên hạ, ác mộng của các ekip quảng cáo, dân mạng gọi tên 'GD Sốp Pi chứ ai'

Theo Vietnamnet - 21/12/2021 14:06 GMT+7

Một ngôi sao hạng S đạt đến đỉnh điểm của yêu sách khi cấm ekip bắt chuyện, gần 4 chục vệ sĩ vây quanh - đi tới đâu bung dù che tới đó...

Mới đây, mạng xã hội xôn xao thông tin một ngôi sao hạng S (S là viết tắt của "Super", nghĩa là "siêu sao") của Showbiz Việt tên S.T thường xuyên yêu sách đến mức mỗi lần nhắc tới nhân vật này, những ekip làm quảng cáo hay từng cộng tác cùng chỉ biết thốt lên: Ác mộng! Sợ lắm!

sao-hang-s
Ca sĩ hạng S đặt ra nhiều yêu sách oái ăm.

"Sợ" ra sao thì lại phải nghe 9981 câu chuyện góc khuất hậu trường của S.T.

Đầu tiên là số lượng vệ sĩ dọn đường cho ngôi hạng S đi lên tới con số phát choáng 38 người. Gắt hơn nếu ngôi sao hạng S ngồi xuống thì 8-10 vệ sĩ phải che dù xung quanh để ngôi sao ngồi ở giữa tránh nắng tránh mưa và đảm bảo sự riêng tư.

Chưa kể, trên đường S.T bước mà có chướng ngại vật như thể cái bàn của đạo diễn thì cũng phải dẹp gọn. 

Tiếp đến, thường thì người nổi tiếng sẽ thân thiện nhưng riêng sao hạng S này không hề nha! Khi S.T xuất hiện ở trường quay, tất cả mọi người tuyệt đối không được ai bắt chuyện, phải coi như người tàng hình, một thế lực ngầm đừng có dại xông tới. 

Ở trên mới chỉ là những yêu cầu tối thiểu thôi nhé! Giờ mới bắt đầu vào việc đây, cơn ác mộng" còn dài dài. 

Khi ghi hình quảng cáo, ekip của người này yêu cầu phải có 1 diễn viên đóng thế. Người này sẽ ghi hình trước, diễn xuất y hệt trong kịch bản và ghi hình lại.

Ngôi sao hạng S sẽ xem đoạn video của diễn viên đóng thế và quay đúng 1 LẦN DUY NHẤT, nghĩa là không quay thêm, không quay lại. Chuyện hay dở thế nào thì ekip sau đó tự giải quyết. 

Đối xử với ekip quảng cáo như vậy, thế sao hạng S của Vbiz này đối xử với đồng nghiệp; đàn em đàn anh liệu có ổn áp hơn không? 

Cách đây 2 năm, ngôi sao hạng S này có làm 1 tour xuyên Việt hoành tráng. Khi tổ chức họp báo, ngôi sao hạng S này hùng hồn tuyên bố "đây không phải đêm nhạc riêng tôi mà sẽ là bữa tiệc âm nhạc để các bạn cùng đến và vui vẻ".

Ngoài ra, nghệ sĩ hạng S này cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ - tình bạn tươi thắm về các đàn anh - đàn chị, đàn em làm nghệ sĩ khách mời trong liveshow của mình.

Nghe có vẻ tử tế, nhưng sự thật thì "ối giời ơi".... 

sao-hang-s-1
sao-hang-s-2
Dân mạng điểm mặt chỉ tên ai đó.

Đầu tiên là ở công tác truyền thông, khi mở họp báo công khai sẽ có anh A chị B đàn em C góp mặt, đem tên họ ra để bán vé. Nhưng đến khi ekip gửi thông cáo báo chí cho truyền thông, toàn bộ thông tin về khách mời bị cắt sạch sành sanh.

Hành động "cắt sạch tên tuổi" của đồng nghiệp được lặp lại như một thói quen khi toàn bộ liveshow được biên tập thành phim tài liệu và phát hành trên nền tảng trực tuyến nổi tiếng thế giới.

Thôi thì phận làm khách mời chịu thiệt một chút cũng không sao, nhưng éo le hơn là hóa ra họ bị lợi dụng tên tuổi để nâng tầm ngôi sao hạng S lên mà thôi!

Bằng chứng là nghệ sĩ mang tiếng là "khách mời" nhưng lại được chuẩn bị vô cùng sơ sài, mỗi người ra hát 3 bài rồi chào sân... đi vào. Thậm chí, màn hình phía sau cũng là những hình ảnh visual vô cùng nhạt nhòa và đơn giản. 

Còn phần trình diễn của ngôi sao thì khói lửa rồi đèn đóm rực rỡ tưng bừng, chưa kể tiết mục dàn dựng công phu, dancer chạy khắp sân khấu.

Hiện netizen đang rần rần gọi tên nhân vật kia trên khắp các diễn đàn MXH. Cũng đúng, nghe là biết ngay vì showbiz Việt sao hạng S đếm trên đầu ngón tay mà!