Giải Trí

Bị netizen hỏi khó, MC Phan Anh chính thức lên tiếng về lùm xùm bị cấm sóng vì ăn chặn tiền từ thiện để tậu nhà đẹp, xe sang

Khánh An - 11/09/2021 08:33 GMT+7

Sau khi tung 6kg giấy sao kê từ thiện từ 5 năm trước, MC Phan Anh bị nhiều netizen “đào” lại lùm xùm bị cấm sóng vì ăn chặn tiền từ thiện để tậu nhà đẹp, xe sang.

Câu chuyện sao kê từ thiện của giới nghệ sĩ đang là chủ đề “nóng” nhất những ngày qua. Ngay sau khi Trấn Thành nổ “phát súng” sao kê đầu tiên vào tối 8/9, MC Phan Anh bất ngờ tung ra 6kg giấy sao kê từ thiện miền Trung năm 2016. Kể từ lúc đó, mọi động thái của nam MC đều thu hút sự chú ý lớn từ công chúng.

a8
MC Phan Anh bất ngờ công khai 6kg tài liệu sao kê khiến netizen xôn xao.

Tuy nhiên, dưới bài sao kê, nhiều netizen đã đưa ra những câu hỏi xoay quanh vấn đề từ thiện và bị cấm sóng của MC Phan Anh. Thậm chí, một cư dân mạng còn bày tỏ nghi vấn nam MC lấy tiền từ thiện để tậu nhà đẹp, xe sang, cho các con học trường quốc tế sau khi kêu gọi từ thiện vào năm 2016. 

a1
Một cư dân mạng bày tỏ sự nghi ngờ về tin đồn nam MC ăn chặn từ thiện, tậu nhà đẹp, xe sang.

MC Phan Anh đã có màn đáp trả đanh thép hòng làm rõ sự việc: "Chào em, sau khi làm từ thiện anh không mua xe mới! Không mua nhà mới! Con anh không học trường quốc tế như lời đồn em nhé! Bất kể ai chứng minh được việc anh mua xe mới, mua nhà mới hay con anh học trường quốc tế thời điểm đó, anh xin tặng lại họ xe mới đó, nhà mới đó và trả học phí cho con họ học trường quốc tế suốt đời em nhé".

a2
MC Phan Anh lên tiếng đáp trả nghi vấn ăn chặn tiền từ thiện.

Ngoài ra, MC Phan Anh cũng lên tiếng phản bác về tin đồn bị cấm sóng trên truyền hình suốt những năm vừa qua. Đồng thời, nam MC cũng cho biết sẽ sớm đưa ra lý do về việc vắng bóng trên truyền hình: “Thực ra anh chủ động rút lui việc MC cũng từ đầu năm 2016 rồi. Mọi thứ chỉ là duyên tình cờ thôi em. Có thể anh sẽ chia sẻ thêm về câu chuyện này một ngày gần”.

a3
Nam MC cho biết việc mình vắng bóng trên sóng truyền hình "chỉ là duyên tình cờ".

>>> Tin nên đọc: