Giải Trí

Cộng đồng mạng ngồi 4 tiếng chép tay rồi cộng sao kê 1.000 trang của Trấn Thành

An Nhiên - 10/09/2021 17:10 GMT+7

Mặc dù phía Vietcombank đã lên tiếng nhưng cộng cồng mạng vẫn rất kiên nhẫn ngồi 4 tiếng để chép tay và cộng lại 1.000 trang sao kê của Trấn Thành.

Trên TikTok đã xuất hiện nhiều clip ghi lại cảnh cư dân mạng ngồi kiểm tra, cộng lại cẩn thận sao kê 1.000 trang mà Trấn Thành đã công bố. Họ sử dụng rất nhiều cách khác nhau, từ việc sử dụng Excel cho tới chép ra giấy rồi cộng tay bằng máy tính. 

tran-thanh-sao-ke-2
Trấn Thành công khai bản sao kê 1000 trang.

Trong nhóm này có một cô gái cho biết, bản thân đã dành tới 4 tiếng để cộng sao kê. Thế nhưng, vì số tiền quá nhiều và có những người chuyển khoản lẻ nên cô chỉ cộng những số đuôi lẻ. Sau đó, cô đưa ra lập luận rằng, nếu sao kê chính xác thì con số chốt sẽ phải có những số đuôi lẻ như mình đã cộng.

tran-thanh-sao-ke-3
tran-thanh-sao-ke-4
Cô gái này chỉ cộng các số lẻ trong tài khoản sao kê rồi nhận xét có sự chênh lệch lớn.

Một người khác thì tỉ mẩn chép tay toàn bộ số tiền mà Trấn Thành công bố trên Fanpage đến ngày 15/10/2020 để cộng lại. Sau thời gian thực hiện phép tính, người này nhận định con số đúng đáng ra phải là 2.386.419.364 nhưng nam MC lại công bố 2.378.399.220, nghĩa là số tiền đã chênh lệch tới hơn 8 triệu đồng.

tran-thanh-sao-ke
tran-thanh-sao-ke-1
Một người khác sẵn sàng chép tay số tiền trong sao kê rồi cộng lại

Tuy nhiên, phương pháp kiểm tra của 2 TikToker nói trên đã gây ra ít nhiều sự tranh cãi. Bởi lẽ, dù chưa bàn đến độ chính xác và việc sai sót trong quá trình tính thoán thì phép tính của cả 2 cũng không trùng khớp với nhau.

Tin liên quan:

>> Hết bị bà Phương Hằng “tố” ăn chặn tiền từ thiện, vợ chồng Trấn Thành lại bị antifan “réo tên” vì bán đồ rởm

>> CEO Đại Nam khẳng định sẽ chuyển 50 tỷ cho Trấn Thành nếu đáp ứng điều kiện

>> Trấn Thành vượt Sơn Tùng M-TP để lập nên kỷ lục chưa từng có

Tin phổ biến