Giải Trí

Bản sao Ngọc Trinh từng cạo đầu đi tu vì bị cắm sừng bất ngờ tậu siêu xe hơn 7 tỷ

Trầm Miên - 28/12/2021 22:50 GMT+7

Từng gây xôn xao cộng đồng mạng trước đó khi cạo đầu vì thất tình, mỹ nhân đình đám Vbiz này lại một lần nữa khiến netizen phải trầm trồ vì khối tài sản "khủng".

Mới đây, Lê Ngọc Trinh vừa khiến dân mạng trầm trồ khi vừa khoe tậu thêm xế hộp hơn 7 tỷ. Trên trang cá nhân, cô hào hứng đăng tải loạt ảnh khoe xe sang cùng dòng trạng thái: "Thức khuya dậy sớm kiếm tiền. Thích gì mua đấy chẳng phiền đến ai".

2
Lê Ngọc Trinh tạo dáng bên chiếc xế hộp hơn 7 tỷ.

Được biết, chiếc xế hộp mà "bản sao của Ngọc Trinh" vừa tậu có giá trị trên 7 tỷ đồng. Bên dưới bài đăng của người đẹp, có rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã bình luận chúc mừng cô, đồng thời bày tỏ sự ngưỡng mộ trước cuộc sống vô cùng "chanh sả" của nữ diễn viên.

3
Trước đó, người đẹp gây xôn xao khi cạo đầu hướng Phật.

Trước đó, Lê Ngọc Trinh từng gây xôn xao cõi mạng khi lên tiếng tố chàng cầu thủ U22 Liễu Quang Vinh không chung thuỷ. Bất ngờ phát hiện bị bạn trai cắm sừng, cô đã quyết định cạo đầu hướng Phật và chữa bệnh trầm cảm. Một thời gian sau, người hâm mộ thấy cô quay trở lại showbiz và tiếp tục hoạt động với vai trò là diễn viên.

1
Cuộc sống sang chảnh của Lê Ngọc Trinh khiến nhiều người mơ ước.

Hiện tại, Ngọc Trinh sở hữu nhan sắc xinh đẹp và vô cùng rạng rỡ, cô gây chú ý với phong cách thời trang sang trọng, tinh tế. Cô cũng phủ nhận việc xuất gia đi tu mà chỉ nương nhờ cửa Phật thời gian đó để tịnh tâm và điều trị bệnh trầm cảm.

>>> Tin nên đọc:

 

Tin phổ biến