Giải Trí

2 ca sĩ Vbiz từng combat cách đây 12 năm nay cùng xuất hiện trên bìa tạp chí

Trầm Miên - 21/12/2021 17:10 GMT+7

Đông Nhi và Minh Hằng cùng xuất hiện trên bìa tạp chí khiến nhiều fan bồi hồi nhớ lại màn combat đình đám 12 năm trước.

Nhiều mọt phim 9X đã không còn xa lạ với cặp đôi đình đám Minh Hằng - Đông Nhi kể từ bộ phim Giải Cứu Thần Chết. Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của mình, Đông Nhi vừa đăng tải hình ảnh cả hai cùng xuất hiện trên trang bìa tạp chí ELLE Vietnam số tháng 12. Đính kèm bức ảnh là dòng trạng thái: “Tháng 12 trên ELLE cùng “cặp đôi” từng có trận “chiến” nảy lửa trên cầu cách đây 12 năm”.

2
Đông Nhi và Minh Hằng cùng xuất hiện trên trang bìa tạp chí ELLE Vietnam số tháng 12.

Theo đó, màn combat mà Đông Nhi nhắc đến ở đây chính là trận chiến nảy lửa giữa My do Đông Nhi thủ vai và An An do Minh Hằng phụ trách trong bộ phim Giải Cứu Thần Chết. Dòng trạng thái khiến không ít cư dân mạng bồi hồi nhớ về những thước phim đình đám một thời.

1
Đông Nhi và Minh Hằng trong phân cảnh bộ phim Giải Cứu Thần Chết cách đây 12 năm.

Sau 12 năm kể từ ngày bộ phim được ra mắt, cả Đông Nhi và Minh Hằng đều đã có chỗ đứng nhất định trong Vbiz. Dù trong phim từng đối đầu và là “kẻ thù” không đội trời chung, song cặp đôi ở ngoài đời có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Cả hai luôn góp mặt trong những sự kiện quan trọng của đối phương và đồng hành cùng nhau cả trong đời sống lẫn hoạt động nghệ thuật.

Giải Cứu Thần Chết là bộ phim hài hước của Việt Nam được ra mắt khán giả vào dịp Tết năm 2009. Đây là bộ phim đánh dấu những bước đi đầu tiên của Đông Nhi với vai trò diễn viên. Đồng thời, bộ phim cũng góp phần không nhỏ trong việc làm nên tên tuổi của Minh Hằng.

>>> Tin nên đọc: