Giải Trí

Xôn xao tin Bộ công an làm việc với người đâm đơn kiện Trấn Thành

An Nhiên - 29/11/2021 09:05 GMT+7

Youtuber với tên gọi Anh Nông Dân đã chia sẻ thông tin về việc Bộ công an đã làm việc với người đâm đơn kiện Trấn Thành về ồn ào quyên góp tiền từ thiện

Theo chia sẻ của Youtuber Anh Nông dân, ban đầu, gần như không có một lá đơn nào tố cáo Trấn Thành. Bởi lẽ, những đơn khởi kiện nam MC đều gặp vấn đề như viết không đúng quy định và không có giá trị. 

Sau đó, bên phía Anh Nông Dân đã viết đơn tố cáo Trấn Thành giúp một mạnh thường quân. Từ lá đơn này,  bên Bộ công an cũng nhanh chóng mời mạnh thường quân đó lên làm việc và xác minh thông tin.

Phía Youtuber Anh Nông dân cho biết, việc đâm đơn khởi kiện không quan trọng ở mặt số lượng. Nếu 100 đơn hay 1000 đơn không đúng quy định thì cũng không bằng một đơn tố cáo duy nhất có đủ giá trị để BCA lấy làm căn cứ tham gia điều tra. Vì vậy, cuối clip, youtuber này còn hướng dẫn cho mạnh thường quân cách để viết đơn tố cáo.

tran-thanh-sao-ke-6

Tuy nhiên trước đó, khi vướng vào ồn ào tiền từ thiện, Trấn Thành đã đăng 1000 trang sao kê từ thiện để chứng minh sự trong sạch của bản thân. Sau đó, khi bị cư dân mạng đặt ra nhiều thắc mắc, nam MC cũng tung thêm clip 12 phút để giải đáp mọi khúc mắc.

tran-thanh

Cuối clip, Trấn Thành còn thẳng thắn tuyên bố, nếu anh làm sai thì việc đầu tiên tiên phải đối diện là pháp luật. Vì anh không làm sai nên không có gì phải sợ. Tuy nhiên, nếu những lời vu khống, bịa đặt làm ảnh hưởng đến danh dự, cuộc sống của anh và tấn công vào gia đình anh thì anh sẽ dùng đến pháp luật.