Giải Trí

Ca sĩ Phi Nhung chính thức lên tiếng sau hàng loạt tin đồn bủa vây

An Nhiên - 06/06/2021 15:16 GMT+7

Mới đây, ca sĩ Phi Nhung đã viết tâm thư dài để trình bày rõ mọi chuyện sau khi bị tung nhiều tin đồn tiêu cực trên các trang mạng xã hội.

Sau rất nhiều cái tên thì ca sĩ Phi Nhung là người tiếp theo bị réo gọi trên các diễn đàn mạng xã hội. Nữ ca sĩ bị tố cáo nhiều tin tiêu cực như trải qua nhiều mối tình, bỏ bê con cái, đứng sau vụ đánh sập trang... Sau khi bị bà Phương Hằng điểm danh, Phi Nhung đã đích thân nhắc tới tên nữ đại gia trong tâm thư dài để làm rõ các vấn đề đang gây xôn xao dư luận.

phi-nhung-len-tieng-1
Sau khi bị bà Phương Hằng gọi tên, cuối cùng nữ ca sĩ Phi Nhung đã lên tiếng làm rõ các tin đồn trên MXH

Mở đầu, Phi Nhung cho biết, chỉ sau 1 đêm ngắn, lòng cô trở nên bất an "lạ lùng" với nhiều câu hỏi của người hâm mộ. Vì cô thương người hâm mộ và không muốn sự việc ảnh hưởng tới cuộc sống nên quyết định đứng ra nói rõ mọi chuyện.

Trước đó, nữ đại gia Phương Hằng cho biết đang nắm giữ 1 đoạn ghi âm của người thân cận tố Phi Nhung bỏ chồng, giao con cho chồng nuôi nhưng lại lên mạng khẳng định chính mình nuôi con. Đối với sự việc này, nữ ca sĩ đề nghị được "ba mặt một lời" với chứng cứ cụ thể. 

phi-nhung-len-tieng
Tâm thư dài được Phi Nhung viết trên tài khoản cá nhân

Đồng thời, nữ ca sĩ cũng nhận định, vấn đề từ thiện hiện nay là từ khóa cực kỳ nhạy cảm nhưng không vì thế mà cô trốn chạy. Tuy nhiên, điều cô lo ngại là người cùng cô thực hiện công tác thiện nguyện sẽ có lăn tăn về việc mình đang làm. 

phi-nhung-len-tieng-3
Nữ ca sĩ lên tiếng giải thích về vấn đề từ thiện

Về cuộc sống của mình, cô cho biết ai cũng có cuộc sống riêng cần được tôn trọng, đó là cuộc sống văn minh và tri thức. Do đó, cô càng không có lý do để giãi bày với mọi người về cuộc sống của bản thân.

"Con gái Phi Nhung còn đây, Phi Nhung cũng đang sống đây, lời của người trong cuộc chẳng lẽ không đáng tin bằng những đồn thổi?", nữ ca sĩ bày tỏ trước tin đồn bỏ bê con cái.

Riêng về thông tin cho rằng, Phi Nhung như trùm cuối thao túng việc đánh sập trang này, xóa sổ trang nọ, cô cảm thấy rất "nực cười". Phi Nhung cho biết bản thân tôn trọng NS Hoài Linh nhưng nữ ca sĩ khẳng định mình không liên quan gì đến câu chuyện hiện tại của nam danh hài và càng không có thù oán hay ghét đại gia Phương Hằng. 

phi-nhung-len-tieng-2
Nữ ca sĩ khẳng định bản thân không hề liên quan tới chuyện giữa danh hài Hoài Linh và đại gia Phương Hằng

Cuối bài đăng, cô không quên đề lại lời nhắn: "Con người nên sống bằng sự tử tế với nhau, nhất là lúc ngặt nghèo này".

Tin liên quan:

>> Hacker từng được bà Phương Hằng “thưởng 1 tỷ” tuyên bố phơi bày quá khứ của ca sĩ Phi Nhung

>> Phi Nhung “đánh rơi liêm sỉ” sang tận nhà hỏi cưới Hoài Linh, kết quả nhận được câu nói “Ai đi lấy con khùng về làm vợ"

>> Xuân Nghị gây tranh cãi khi gọi khán giả là robot, dùng ngôn từ thô tục để nói về đại gia Phương Hằng

Tin phổ biến