Đời Sống

"Phi công trẻ" đổ nước vào miệng bé gái 7 tháng tuổi của vợ hờ đến chết

An Nhiên - 21/11/2021 19:30 GMT+7

Đối tượng Hồng đã đổ nước vào miệng người con riêng 7 tháng tuổi của vợ hờ khiến cháu bé tử vong. Sau đó, Hồng còn mang xác cháu bé đi phi tang.

Vào khoảng giữa tháng 10/2021, Nguyễn Văn Hồng (23 tuổi, ngụ phường Châu Phú A, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) đã quen biết và chung sống như vợ chồng với Nguyễn Thị Mỹ (29 tuổi, trú cùng địa phương).

Tuy nhiên, trong quá trình sống chung, Hồng luôn tỏ ra bực mình khi thấy Nguyễn Mỹ Thiên Kim (sinh vào tháng 4/2021 - con riêng của Mỹ) khóc. Do đó, đối tượng đã nhiều lần hành hạ, thậm chí khiến cháu bị gãy tay.

Rúng động phi công trẻ giết chết con riêng của vợ hờ rồi đem xác phi tang - Ảnh 1.
Đối tượng Nguyễn Văn Hồng.

Đến 21h30 ngày 2/11, sau khi Hồng cùng 2 người khác sử dụng ma túy, đối tượng đã kêu Mỹ mang điện thoại của mình sang sạc nhờ nhà hàng xóm.

Trong khi đó, Hồng ở nhà đã dùng nước đổ vào miệng cháu Kim khiến cháu bé tử vong. Ngoài ra, đối tượng cũng lấy chanh vắt vào miệng nạn nhân để đánh lừa vợ hờ về nguyên nhân sự việc

Khi trở về nhà, Mỹ phát hiện con gái đã qua đời, được Hồng bàn bạc đưa bé đi thiêu để phi tang nhưng Mỹ không đồng ý. Khoảng 2h00 sáng 4/11, Hồng và Mỹ đã để cháu vào túi du lịch rồi đem ra bờ kè công viên 30/4 thuộc phường Châu Phú B để chôn và phi tang.Rúng động phi công trẻ giết chết con riêng của vợ hờ rồi đem xác phi tang - Ảnh 2.

Thời gian sau, Hồng thường xuyên đe dọa giết và đánh Mỹ gây thương tích để vợ hờ không tố giác hành vi giết người.

Trưa ngày 8/11, cha ruột của cháu Kim đến chơi nhưng không thấy con gái nên hỏi. Lúc đó, Mỹ đã kêu chồng cũ ngồi giữ Hồng để chị đến cơ quan công an trình báo.

Rúng động phi công trẻ giết chết con riêng của vợ hờ rồi đem xác phi tang - Ảnh 3.

Trước đó, Hồng từng có tiền án trộm cắp tài sản. Hắn quen biết với Nguyễn Thị Mỹ vào tháng 10 và sống chung với nhau như vợ chồng. 

Sáng 21/11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giamNguyễn Văn Hồng (23 tuổi, ngụ phường Châu Phú A, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) để điều tra về các hành vi "Giết người" và "Cố ý gây thương tích".