Đời Sống

Người vợ ra tay sát hại chồng khuyết tật ở Nghệ An

An Nhiên - 21/11/2021 16:48 GMT+7

Người vợ đã ra tay sát hại chồng khuyết tật ngay trong đêm. Dù hàng xóm nhanh chóng đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân vẫn không qua khỏi.

Vào khoảng 3h00 sáng 13/11, người dân xóm 1, xã Nam Lĩnh đã nghe thấy tiếng la hét phát ra từ nhà anh Đinh Hữu L. (SN 1972, trú xóm 1, xã Nam Lĩnh) Khi hàng xóm kéo đến thì phát hiện trên người anh L. chảy nhiều máu, vì vậy, mọi người lập tức đưa anh đi viện cấp cứu. Thế nhưng, do vết thương quá nặng nên anh đã tử vong.

Theo tìm hiểu, anh L. là người khuyết tật và bị câm điếc bẩm sinh. Vợ của anh là Hoàng Thị Ngân (SN 1974, trú xã Nam Lĩnh, Nam Đàn). Chị từng có một đời chồng nhưng sau đó đã bỏ chồng để nên duyên với anh L. Cả hai có với nhau 2 người con, trong đó 1 người cũng bị khuyết tật.

Bị ghen tuông, vợ ra tay sát hại người chồng khuyết tật trong đêm
Ảnh minh họa.

Xóm trưởng xóm 1, xã Nam Lĩnh cho biết anh L. từng nhiều lần ghen tuông và nghi ngờ vợ có quan hệ ngoài luồng. Hơn 1 tháng trước, anh phát hiện sự việc nhưng không thể nói, cũng không đánh đập vợ mà chỉ phá đồ trong nhà.

Đến sáng sớm 13/11, hàng xóm phát hiện trên người anh L. có nhiều vết thương, dù được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. Sau khi vào cuộc điều tra, Công an huyện Nam Đàn, Công an tỉnh Nghệ An đã bắt giữ người vợ để điều tra sự việc.

Ngày 21/11, lãnh đạo Công an tỉnh Nghệ An cho biết, cơ quan CSĐT đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hoàng Thị Ngân về tội "giết người".