Giải Trí

Ưng Hoàng Phúc bị tố gây tai nạn rồi bỏ trốn, có bằng chứng rõ ràng?

An Nhiên - 26/11/2021 17:50 GMT+7

Trên mạng xã hội đã xuất hiện thông tin nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc gây tai nạn nghiêm trọng với một người lớn tuổi sau đó lái xe bỏ trốn.

Chiều 26/11, một khán giả đã bất ngờ đăng tin tố nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc lái xe gây tai nạn với một cụ già rồi bỏ trốn.

Ưng Hoàng Phúc bị tố gây tai nạn với một cụ già rồi bỏ trốn, bằng chứng rõ ràng nhưng chính chủ phản ứng thế nào? - Ảnh 6.
Ưng Hoàng Phúc bị tố gây tai nạn rồi lái xe bỏ trốn

Trên trang cá nhân, người này cũng cho biết vào chiều 24/11, một chiếc xe Mercedes trắng đã gây tai nạn với một xe máy đi cùng chiều.  Chiếc xe lấn sang làn đường ngược chiều và đâm vào xe bán tải. Tuy nhiên, sau khi xảy ra tai nạn, người lái chiếc xe ô tô màu trắng đã bỏ chạy.

Ưng Hoàng Phúc bị tố gây tai nạn với một cụ già rồi bỏ trốn, bằng chứng rõ ràng nhưng chính chủ phản ứng thế nào? - Ảnh 2.

Khán giả này cũng bức xúc cho biết: "Khi được yêu cầu tấp vào lề để giải quyết vụ việc, nam tài xế bỏ chạy dù thiệt hại rất lớn về người và tài sản. Tuy nhiên sau khi bị hại truy ra biển số xe trên là của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, có người gọi bảo là gỡ bài đi sẽ gặp giải quyết.

Họ trả giá suốt cả buổi chiều, kêu hỗ trợ bồi thường 5 triệu (trong khi bên gara báo giá sửa hết 30 triệu), nếu bên mình không chịu thì thưa lên công an. Gây tai nạn làm hư hỏng tài sản và tổn hại đến sức khoẻ và tính mạng của người khác xong rồi bỏ chạy mà giờ lại còn trả giá chỉ bằng 1/6 tổng tiền sửa xe".

Ưng Hoàng Phúc bị tố gây tai nạn với một cụ già rồi bỏ trốn, bằng chứng rõ ràng nhưng chính chủ phản ứng thế nào? - Ảnh 3.

Tuy nhiên, đây vẫn là thông tin một chiều đến từ phía vị khán giả này. Hiện nay, nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc vẫn chưa lên tiếng phản hồi về sự việc.