Giải Trí

Thủy Tiên gây tranh cãi với clip "người dân bị lũ cuốn trôi một chiếc dép"

An Nhiên - 30/10/2021 09:01 GMT+7

Một clip đi cứu trợ miền Trung của Thủy Tiên tiếp tục được cộng đồng mạng lan truyền do xuất hiện điểm bất hợp lý khiến nhiều người tranh cãi dữ dội

Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đang là một trong những nhân vật khiến cộng đồng mạng chú ý vì liên quan đến ồn ào kêu gọi từ thiện. Thời gian này, hàng loạt clip cũ, phát ngôn cũ của nữ ca sĩ cũng bị khui lại do quá bất hợp lý và có thái độ gây tranh cãi.

Nếu trước đó, Thủy Tiên từng bị phê bình vì có hành động chỉ tay vào một cụ ông lớn tuổi thì mới đây, nữ ca sĩ tiếp tục gây tranh cãi về một tình huống khi đi từ thiện.

thuy-tien-cuu-tro-thumb
Thủy Tiên vấp phải chỉ trích vì có hành động chỉ tay vào mặt người lớn tuổi.

Theo clip, người dân bị ảnh hưởng do bão lũ đang ngồi rất đông ở một khoảng sân để chờ Thủy Tiên trao quà hỗ trợ. Vì tại đó không có ghế nên có thể nhìn ra việc mọi người đã lấy một chiếc dép để lót mông cho sạch sẽ. Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì, nữ ca sĩ đã nhận định những người này bị lũ cuốn trôi chỉ còn một chiếc dép.

Trong video, Thủy Tiên đã hỏi chuyện một cụ ông với giọng khá ngô ghê: "Ông ơi, sao dép có 1 chiếc hả? Bị trôi mất hả, còn có 1 chiếc hả? Trời ơi tội nghiệp ông". Sau đó, nữ ca sĩ tiếp tục quay sang một người phụ nữ khác để hỏi câu tương tự: "Bà cũng còn có một chiếc dép thôi hả? Sao bị trôi rồi, trôi rồi hả?"

Trong suốt quá trình quay hình, nữ ca sĩ đã tự hỏi rồi tự trả lời, hoàn toàn không cho người khác có cơ hội phản hồi lại. Sau đó, cô còn tự mặc định suy nghĩ của mình là đúng và bày tỏ lòng tiếc thương với người khác. Từ đây, cộng đồng mạng đã phải đặt ra nghi vấn: Là do Thủy Tiên thật sự không phát hiện việc mọi người lấy dép để ngồi hay cô đang diễn khi có máy quay? 

ca-si-thuy-tien-2

Hiện, clip khá hài hước và vô lý nói trên vẫn đang được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội. Đồng thời, cộng đồng mạng cũng đã để lại nhiều bình luận nghi vấn về khả năng quan sát, phát hiện vấn đề của nữ ca sĩ.

>>>> Tin liên quan:

Thủy Tiên chỉ tay vào mặt người dân vùng lũ hỏi: "Nhà ông có ngập không?"

2 cây cầu trị giá tiền tỷ mà Thủy Tiên hỗ trợ xây dựng ở Nghệ An: Xã không nắm rõ số tiền

Thực hư Thủy Tiên khoe học cực giỏi Ngữ Văn nhưng đi thi chỉ được 3 - 5 điểm?

Tin phổ biến