Đời Sống

Người đàn ông tháo khẩu trang, lớn tiếng thách thức công an: "Bắt đi"

An Nhiên - 04/09/2021 19:49 GMT+7

Khi xem đoạn clip người đàn ông lớn tếng thách thức lực lượng chức năng, nhiều người đã bày tỏ sự bức xúc trước sự thiếu ý thức của người này trong thời điểm dịch bệnh phức tạp.

Trên mạng xã hội tiếp tục xuất hiện một đoạn clip có cảnh người đàn ông vi phạm quy định chống dịch nhưng vẫn chống đối lực lượng chức năng. Nhiều người sau khi xem video đều cảm thấy bức xúc trước hành vi thiếu ý thức của đối tượng.

Cụ thể, một người đàn ông đã ra đường nhưng không đeo khẩu trang, đi xe máy cũng không đội mũ bảo hiểm. Thấy vậy, đồng chí cán bộ đã cầm khẩu trang đưa đến và nhắc nhở nhưng người này vẫn cố tính ngồi trên xe.

Trước thái độ của người đàn ông, cán bộ đã tự tay đeo khẩu trang cho nhưng người này nhanh chóng tháo bỏ. Sau đó, đối tượng còn rồ ga phóng xe bỏ đi trong tình trạng vừa không đeo khẩu trang vừa không đội mũ bảo hiểm. 

khong-deo-khau-trang

Mặc dù lực lượng chức năng yêu cầu dừng lại nhưng người đàn ông vẫn cỗ tính thả luôn xe và có ý định đi bộ qua chốt kiểm dịch. Vì đồng chí cán bộ đã từ tốn khuyên nhủ nhưng đối tượng còn buông lời thách thức "Bắt đi" nên cuối cùng, lực lượng chức năng phải cưỡng chế người vi phạm. 

Tin liên quan:

>> Cậu bé đạp xe xin qua chốt kiểm dịch, bật khóc khi được hỏi mẹ đâu: "Mẹ con mất rồi"

>> Cụ ông lăng mạ cán bộ "không có trái tim" khi người nhà bị chặn tại chốt kiểm dịch

>> TP HCM: Phát hiện 30 F0 di chuyển trên đường qua khai báo QR Code tại chốt kiểm dịch

Tin phổ biến