Đời Sống

Nam thanh niên hút thuốc thách thức công an rồi nhận cái kết không thể đắng hơn

An Nhiên - 02/09/2021 14:29 GMT+7

Nam thanh niên không thể xuất trình được giấy tờ theo quy định còn có thái độ thách thức, bỏ khẩu trang để hút thuốc khi lực lượng chức năng đang tiến hành kiểm tra.

Trong clip được mọi người chia sẻ, một nam thanh niên đang đi trên đường thì bắt gặp lực lượng chức năng. Lúc này, các đồng chí chiến sĩ đã yêu cầu xuất trình giấy tờ theo quy định nhưng nam thanh niên không thể xuất trình. Bên cạnh đó, đối tượng còn đáp trả rất ngang ngược: "Không có. Sao phải có giấy? Không đưa được không?"

Khi lực lượng chức năng truy hỏi vì sao qua chốt nhưng không xuất trình được giấy tờ, có khẩu trang nhưng cũng không đeo, nam thanh niên vẫn thản nhiên châm lửa hút thuốc. 

Vì đối tượng có thái độ coi thường và cố ý vi phạm nên lực lượng chức năng đã nhanh chóng khống chế chỉ sau một cái quật vai. Sau đó, hành động khống chế nam thanh niên của các đồng chí công an đã nhận được nhiều lời khen ngợi và cảm thán đến từ cư dân mạng.

Tin cùng chuyên mục

>> Không được qua chốt, kế toán trường THCS đấm vào mặt khiến Thượng úy công an trọng thương

>> Được Bệnh viện Thống Nhất và nhiều đơn vị gửi thư cảm ơn vì hỗ trợ oxy, bà Phương Hằng khẳng định “vài ngàn tỷ không mua được”

>> Sau lùm xùm với ông Đoàn Ngọc Hải, trưởng nhóm thiện nguyện Nhất Tâm gửi tâm thư cho vợ chồng đại gia Phương Hằng: “Muốn yên bình cho tất cả các bên”