Đời Sống

Cô gái cự cãi khi bị mời về phường: "Chưa mặc áo ngực, cho em về thay"

An Nhiên - 02/09/2021 13:52 GMT+7

Một cô gái trẻ ra đường không rõ lý do, đến khi bị công an mời về phường thì liên tục cự cãi, thậm chí còn lấy lý do chưa mặc áo ngực để đòi về nhà thay. 

Trong những ngày giãn cách xã hội, khi lực lượng chức năng vẫn đang ngày đêm túc trực để đảm bảo công tác phòng, chống COVID-19 thì vẫn còn một số trường hợp vi phạm quy định, thậm chí là gây khó khăn cho tổ công tác.

Đơn cử như cô gái xuất hiện trong clip, khi bị công an bắt gặp vì ra đường không rõ lý do, cô vẫn cố cự cãi, kiếm cớ chống đối. Đến lúc bị lực lượng chức năng mời về phường làm việc, cô còn ngoan cố nói:  "Em chưa mặc áo ngực, em phải về thay quần áo đã. Được chưa?".

Mặc dù rất bất ngờ trước lời nói của cô gái này nhưng các đồng chí chiến sĩ vẫn kiên nhẫn giải thích. Ngoài ra, một đồng chí cũng đáp lại lời cô gái: "Em mặc thế này là đàng hoàng rồi".

Tuy nhiên, trái ngược với sự lịch sự của tổ công tác, cô gái trẻ đã lên giọng quát khi thấy cán bộ quay lại hình ảnh để làm bằng chứng: "Anh kia, anh bỏ cái đấy xuống, anh đang xâm phạm quyền đấy... Không phải cứ quay mãi đâu, em kiện anh đấy".

Thấy đối tượng không chấp hành yêu cầu nên đồng chí chiến sĩ phải đưa ra phương án sẽ chở cô gái về nhà thay quần áp. Tuy nhiên, nghe đến đây thì cô ta nhanh chóng đổi giọng, nói: "Em có chân, có tay, em tự đi". 

Sau khi đoạn clip được đăng tải, rất nhiều người đều cảm thấy ngán ngẩm trước ý thức và thái độ của cô gái. Bởi lẽ, dù cho bất cứ nguyên nhân nào nhưng việc cô gái cố tìm đủ các lý do để biện hộ và liên tục cự cãi công an là điều khó có thể thông cảm.

Tin trong ngày: 

>> Báo Saudi Arabia làm “lộ bài” của đội nhà trước trận đấu với tuyển Việt Nam

>> Xôn xao tin nam ca sĩ nổi tiếng cùng ê-kíp chục người đi thu âm giữa tâm dịch TP. HCM

>> Miko Lan Trinh và bạn trai có nguy cơ lộ clip nóng, chính chủ bức xúc lên tiếng

Tin phổ biến