Giải Trí

Rộ tin Phi Nhung giả qua đời để sang Mỹ, NS Hồng Loan nói gì?

An Nhiên - 27/10/2021 10:53 GMT+7

Hiện nay, trên mạng xã hội đã xuất hiện nhiều thông tin cho rằng Phi Nhung giả qua đời để sang Mỹ điều trị khiến nhiều người phẫn nộ.

Ngày 28/9, Phi Nhung đã trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện Chợ Rẫy sau hơn 1 tháng điều trị Covid-19. Đồng thời, tro cốt của cố ca sĩ cũng đã được mang về Mỹ để đoàn tụ cùng con gái.

hong-loan-1

Tuy nhiên, thời gian gần đây trên mạng đã bất ngờ xuất hiện nhiều tin đồn ác ý, xuyên tạc thông tin và cho rằng nữ ca sĩ vẫn chưa qua đời. Quá đáng hơn, một số người còn tung tin cô qua đời giả để có thể sang Mỹ điều trị Covid-19.

Trên Youtube đã xuất hiện các videp cắt ghép hình ảnh Phi Nhung lúc sinh thời. Đáng nói, các video này đều được đặt dưới định dạng livestream giống hệt như khi cố ca sĩ đang trò chuyện với khán giả.

hong-loan-2

Sau khi thông tin này được lan truyền, NS cải lương Hồng Loan (con gái NS Quốc Bảo) đã cảm thấy rất đau lòng và phẫn nộ với việc lợi dụng tên tuổi của ca sĩ Phi Nhung để trục lợi. Nữ nghệ sĩ xót xa chia sẻ:

"Tôi không thể nào chịu đựng được những hành động bất nhân, vô lương tâm với người đã khuất như vậy, nhất lại là Phi Nhung, một nghệ sĩ tử tế, được nhiều người thương tiếc. Đến cái tin Phi Nhung giả chết qua Mỹ mà cũng có người tin. Tôi không thể tưởng tượng lại có những suy nghĩ tồi tệ như vậy được đưa ra trên mạng xã hội để kích thích người đọc. Tôi không thể hiểu nổi họ đang làm gì nữa".

hong-loan
NS cải lương Hồng Loan.

Bên cạnh đó, NS Hồng Loan cũng kêu gọi mọi người hãy chung tay báo cáo những video tung tin xuyên tạc để không ảnh hưởng đến người đã khuất.

>>> Tin liên quan:

Tin phổ biến