Đời Sống

Tiền Giang: Chỉ vì ghen tuông, chồng sẵn sàng đổ xăng thiêu sống vợ con

An Nhiên - 03/11/2021 16:40 GMT+7

Nghi vấn do ghen tuông nên người chồng đã đổ xăng vào phòng ngủ nơi vợ, con gái và cháu ngoại đang ngủ khiến 4 người thương vong nghiêm trọng.

Vào hồi 21h15 ngày 2/11, người dân đã phát hiện lửa và khói bốc lên cao tại nhà số 125C, đường Đoàn Thị Nghiệp, khu phố 5, phường 10, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang. Ngay sau khi nhận được thông tin, cơ quan chức năng đã có mặt và phối hợp với người dân chữa cháy để đưa nạn nhân đi cấp cứu. 

phong-hoa

Vụ cháy khiến bà N.T.L (51 tuổi), chị N.T.M.H (27 tuổi - con bà L.), cháu V.H.N.T (4 tuổi -con chị H) và ông Ngọc (chồng bà L.) bỏng nặng.

Do vết bỏng quá nghiêm trọng nên chị H. và bà L. không qua khỏi. Trong khi đó, cháu T. và ông Ngọc đã được đưa đến bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) để cấp cứu.

Ngày 3/11, cơ quan chức năng TP.Mỹ Tho và tỉnh Tiền Giang đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân gây ra việc phóng hỏa đốt nhà khiến 4 người tử vong.

phong-hoa-2
phong-hoa-1
Hiện trường vụ phóng hỏa.

Theo ghi nhận ban đầu, nhiều khả năng do ông Lê Minh Ngọc nổi tính ghen tuông nên đã đổ xăng tại nơi vợ, con gái và cháu ngoại đang ngủ để phóng hỏa. Sau khi gây án, chính ông Ngọc cũng bị bỏng nặng, các vật dụng trong nhà đều bị thiêu rụi, hư hỏng nghiêm trọng.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng còn thu giữ được một bình chứa xăng, bật lửa, dao và nhiều vật dụng liên quan đến vụ cháy.

phong-hoa-3
Cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân.

Thông tin tìm hiểu cho thấy, ông Ngọc là công nhân bốc vác, vợ làm công nhân lao động tại một doanh nghiệp trên thành phố, con gái không có việc làm. Gia đình của ông cũng thuộc diện khó khăn.

Hiện tại, vụ việc phóng hỏa nghi do ghen tuông vẫn đang được Công an tỉnh Tiền Giang phối hợp với Công an TP.Mỹ Tho xác minh, điều tra.

>>> Tin trong ngày: