Đời Sống

Xôn xao clip nam sinh bị trói chân tay, cướp đồ rồi nhốt trong cầu thang thoát hiểm tại KTX trường đại học

Minh Anh - 21/02/2022 22:14 GMT+7

Dân tình vô cùng bất ngờ và hoang mang trước thông tin nam sinh bị đối tượng lạ thực hiện vụ cướp trắng trợn ngay trong khuôn viên KTX trường.

Tối ngày 21/2, mạng xã hội xôn xao với sự việc diễn ra tại Khu B - KTX Đại học Quốc gia TP.HCM. Theo đó, các tài khoản mạng xã hội chia sẻ thông tin và clip liên quan đến một vụ cướp. 

Được biết, vào lúc 21 giờ tối ngày 21/2, đối tượng xấu đã thực hiện một vụ vụ cướp tài sản nam sinh ngay trong toà nhà B4. Thậm chí, những người này còn cầm dao, bóp cổ, trói tay chân, lột đồ xong nhốt nạn nhân dưới cầu thang thoát hiểm. 

Nam sinh sau đó đã được bảo vệ và mọi người giải cứu trong tình trạng hoảng loạn. Đoạn clip ghi lại cảnh tượng tại cầu thang thoát hiểm khiến dân tình không khỏi thương xót, đau lòng cho bạn sinh viên. 

Nguồn clip: H.G.R

Ngay khi clip được đăng tải lên mạng xã hội, netizen đã bày tỏ sự lo lắng, bất an về vụ việc xảy ra trong một KTX của ngôi trường hàng đầu TP.HCM. Mọi người đặt nghi vấn, không rõ đối tượng thực hiện vụ cướp sống ở trong KTX hay từ ngoài trà trộn vào. 

Nhiều sinh viên cũng cảm thấy hoang mang về an ninh của nơi sinh sống và bày tỏ mong muốn được bảo đảm an toàn hơn nữa trong thời gian tới. Ai cũng lo ngại một vụ việc tương tự có thể xảy ra trong tương lai với những hậu quả xấu. 

Liên quan đến vụ cướp trên, cư dân mạng cũng như sinh viên đang chờ đợi ban quản lý KTX Đại học Quốc gia TP.HCM cũng như nhà trường lên tiếng làm rõ. Sinh viên cũng hy vọng trường sẽ siết chặt các hoạt động quản lý tốt hơn để không phải lo lắng về những nguy cơ tiêu cực. 

Có thể nói, thời gian gần đây những vụ việc đau lòng liên tục được chia sẻ khắp các mặt báo khiến mọi người vô cùng hoang mang. Điều này tác động không nhỏ tới tâm lý của các bạn trẻ, đặc biệt là những người sống xa nhà. 

Tin phổ biến