Giải Trí

Chí Trung đáp trả cực gắt khi được khuyên xóa ảnh chung với Đàm Vĩnh Hưng

Hương Ly - 28/08/2021 19:37 GMT+7

Giữa lúc Đàm Vĩnh Hưng đang vướng phải loạt thị phi, nhiều khán giả lên tiếng khuyên Chí Trung xóa ảnh chung với “ông hoàng nhạc Việt” để tránh bị vạ lây.

Thời gian qua, Đàm Vĩnh Hưng liên tục bị khán giả nhắc tên khi vướng vào lùm xùm ăn chặn 96 tỷ tiền từ thiện. Chưa kể, nam ca sĩ mới đây còn tiếp tục vấp phải làn sóng chỉ trích gay gắt của dư luận khi vẽ bản đồ Việt Nam thiếu Trường Sa, Hoàng Sa.

dam-vinh-hung-ve-ban-do-viet-nam
Ồn ào cũ chưa qua, Đàm Vĩnh Hưng ttiếp tục gây tranh cãi khi vẽ bản đồ Việt Nam thiếu Trường Sa, Hoàng Sa

Giữa lúc Đàm Vĩnh Hưng đang bị thị phi “bủa vây”, nhiều cư dân mạng đã khuyên nghệ sĩ Chí Trung xóa ảnh chung với “ông hoàng nhạc Việt” để tránh bị vạ lây.

Theo đó, trên trang cá nhân của nghệ sĩ Chí Trung vừa chia sẻ việc bị giả mạo tài khoản Facebook và muốn gửi lời cảnh báo đến khán giả của mình không bị lừa. Tuy nhiên, ở dưới phần bình luận, nhiều khán giả lại tỏ ra bất ngờ khi thấy nam nghệ sĩ vẫn để ảnh đại diện chụp chung với Đàm Vĩnh Hưng.

chi-trung-khang-dinh-moi-quan-he-voi-dam-vinh-hung
Nghệ sĩ Chí Trung đặt ảnh bìa là hình chụp chung với Đàm Vĩnh Hưng

Một khán giả đã để lại lời khuyên dưới bài viết: “Bỏ ngay cái avatar đi, ngồi cạnh thằng kia không sợ xã hội lên án à”.

Đáp lại, nghệ sĩ Chí Trung khẳng định mối quan hệ tốt với Mr. Đàm: "Bạn ơi, tôi là người trọng nghĩa. Chẳng như ai hèn hạ bỏ bạn bè đâu và tôi không thích lời khuyên vớ vẩn này".

chi-trung
Một bình luận của khán giả khuyên Chí Trung thay ảnh trên trang cá nhân
Nghệ sĩ Chí Trung khẳng định mối quan hệ tốt với Đàm Vĩnh Hưng

Trước phản ứng của nghệ sĩ Chí Trung, nhiều người khuyên anh nên cẩn thận với những phát ngôn của mình trong thời điểm này để tránh làm ảnh hưởng đến danh tiếng.

chi-trung-dam-vinh-hung
Chí Trung và Đàm Vĩnh Hưng cùng xuất hiện trong chương trình. (Ảnh: Lao Động)

Được biết, đây là bức ảnh nghệ sĩ Chí Trung chụp cùng Đàm Vĩnh Hưng khi cả hai xuất hiện trong chương trình Quyền lực ghế nóng. Sau đó, nghệ sĩ Chí Trung đã sử dụng bức ảnh làm ảnh bìa lần đầu tiên vào năm 2017 và cập nhật lại vào năm 2020.

Tin phổ biến