Giải Trí

NS Quang Tèo "phân trần" việc tham gia sự kiện ở thẩm mỹ viện Minh Châu giữa mùa dịch

An Nhiên - 03/06/2021 17:18 GMT+7

NS Quang Tèo thừa nhận việc tham gia sự kiện ở thẩm mỹ viện Minh Châu vào giữa mùa dịch, tuy nhiên anh cho biết đó là buổi họp mặt với quy mô nhỏ.

Theo NS Quang Tèo, sự kiện tại thẩm mỹ viện Minh Châu (Lâm Đồng) không phải buổi khai trương mà chỉ mang tính chất họp mặt với quy mô nhỏ. Ban đầu, chủ thẩm mỹ viện có xin giấy phép khai trương nhưng không được nên đã hủy sự kiện.

Sau đó, Quang Tèo được chủ của thẩm mỹ viện thông báo chỉ tổ chức buổi gặp mặt nhỏ. Băng rôn được treo lên với mục đích để tạo không khí và thuận tiện cho việc check-in. Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng kiểm tra thân nhiệt ở cả trước và sau khi tham gia sự kiện. 

NS-Quang-teo
NS Quang Tèo đang ở một khác sạn tại Bảo Lộc để chờ kết quả xét nghiệm từ CDC Lâm Đồng

NS Quang Tèo đã được đội ngũ y tế lấy mẫu xét nghiệm vào chiều 2/6 và đang thực hiện các quy định phòng chống dịch. Trong thời gian chờ kết quả xét nghiệm từ CDC Lâm Đồng, nam diễn viên ở tại một khách sạn trên địa bàn TP.Bảo Lộc. 

NS-Quang-teo-1
Cơ quan công an phát hiện thẩm mỹ viện Minh Châu tụ tập đông người giữa mùa dịch

Trước đó vào hồi 18h30 ngày 1/6, Công an TP.Bảo Lộc đã phát hiện 31 người đến từ nhiều tỉnh, thành phố tham dự một sự kiện tại Thẩm mỹ viện Minh Châu Asian Luxury. Hiện tại, lực lượng chức năng đã thu hồi giấy phép kinh doanh của cơ sở này vì vi phạm quy định phòng chống COVID-19.

Tin nên đọc:

>> Bé trai 7 tuổi “đánh bại” Covid-19 sau hành trình “độc mã” một mình đi điều trị và một mình trở về nhà

>> 2 nhân viên y tế của Bệnh viện Thanh Nhàn nhiễm COVID-19

>> TP.HCM ghi nhận thêm 18 ca nhiễm Covid-19 trong vòng 12h