Đời Sống

TP.HCM ghi nhận thêm 18 ca nhiễm Covid-19 trong vòng 12h

Dương Quỳnh Lan - 03/06/2021 10:53 GMT+7

17 trường hợp là F1 của Hội truyền giáo Phục Hưng. Ca nhiễm còn lại là nhân viên y tế Bệnh viện Nam Sài Gòn tại huyện Bình Chánh.

Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP.HCM cho biết trong vòng 12h từ 18h tối 2/6 đến 6h sáng 3/6, toàn thành phố ghi nhận 18 ca nhiễm mới ở 6 quận, huyện khác nhau.

Trong đó, 17 trường hợp đều là F1 của các bệnh nhân liên quan Hội truyền giáo Phục Hưng, đã được cách ly từ trước. Những người này cư trú ở 6 quận, huyện gồm quận 3 có 2 người, quận 8 có 1 người, Bình Thạnh 4 ca, Bình Tân 2 ca, Gò Vấp 8 ca và Phú Nhuận 1 ca.

Người còn lại là nhân viên y tế Bệnh viện Nam Sài Gòn tại huyện Bình Chánh. Bệnh nhân này đang tiếp tục được HCDC điều tra, xác minh.

Trước đó, TP.HCM đã ghi nhận 248 trường hợp mắc Covid-19 đã được Bộ Y tế công bố liên quan đến Hội truyền giáo Phục Hưng. Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại đã có 265 ca mắc liên quan đến ổ dịch này và 1 trường hợp là nhân viên BV Nam Sài Gòn đang được xác minh nguồn lây.

Riêng chuỗi lây nhiễm tại quán bánh canh O Thanh (hẻm 287 Nguyễn Đình Chiểu, quận 3) có 7 ca. Trong đó bệnh nhân nữ 37 tuổi, con gái của chủ quán đã tử vong tại BV Bệnh Nhiệt đới TP.HCM trên bệnh nền suy thận mạn giai đoạn cuối.

>>> Tin liên quan:

Điệu nhảy vui nhộn của “chiến sĩ áo trắng” trong bộ đồ bảo hộ như xua tan mệt mỏi giữa tâm dịch Bắc Giang

Trời nắng nóng, đội ngũ y bác sĩ Đại học Y dược Hải Phòng dội nước, đeo nước đá trước ngực để làm mát cho cơ thể

TP.HCM có 6 nhánh lây nhiễm lớn liên quan Hội thánh truyền giáo Phục Hưng

Tin phổ biến