Đời Sống

Công bố kết quả xét nghiệm COVID-19 của ca nghi nhiễm làm việc tại Khu công nghiệp Amata

Minh Anh - 10/06/2021 08:39 GMT+7

F1 làm việc tại Khu công nghiệp Amata, Đồng Nai đã có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19.

Sáng 10/6, Sở Y tế Đồng Nai đã thông tin về kết quả xét nghiệm của chị N.T.T.D, F1 làm việc Khu công nghiệp Amata, Đồng Nai. Được biết, kết quả xét nghiệm ban đầu âm tính với Covid-19.

Cụ thể, qua lấy mẫu xét nghiệm lần 1 ngày 5/6 do TP. HCM thực hiện và lần 2 ngày 9/6 do Đồng Nai tiến hành đều cho ra kết quả âm tính.

Theo đó, chị N.T.T.D, 32 tuổi, trú tại TP. Thủ Đức. Chồng của chị D được khuyến cáo cách ly tại nhà từ ngày 30/5. Đến ngày 7/6, người chồng có kết quả dương tính với Covid-19 vì thế chị D trở thành F1.

Ngày 4/6, sau khi từ Đồng Nai về TP. HCM, chị D làm việc tại nhà cho đến khI có thông báo chồng dương tính với Covid-19.

ket-qua-xet-nghiem-covid-19
Ca nghi nhiễm làm việc tại Công ty Tombow có kết quả âm tính với Covid-19. (Nguồn ảnh: Internet)

>> Công ty Pouyuen có ca nghi nhiễm COVID-19: Phát hiện 144 F1, khoảng 1.100 công nhân tạm thời nghỉ việc

Qua quá trình điều tra dịch tễ, chị D là Trưởng bộ phận kiểm tra quá trình làm việc, vì thế có tiếp xúc với tất cả dây chuyền tại công ty. Bước đầu xác định được 850 công nhân là F2. Trong ngày 7/6, Trung tâm y tế TP. Biên Hoà đã thực hiện phun hoá chất khử khuẩn toàn bộ khuôn viên công ty.

Do chị D là trường hợp F1 có nguy cơ cao nên Biên Hoà đã chuẩn bị cho những tình huống xấu nhất, nâng mức phòng chống ngang F0.

Tuy nhiên, qua hai lần xét nghiệm âm tính, Sở Y tế Đồng Nai cho biết đã đủ thời gian để giải phóng F2 tại Công ty Tombow, Khu công nghiệp Amata. Vì thế, công ty có thể hoạt động bình thường trở lại.

Tin nên đọc:

>> Bệnh nhân ung thư mắc COVID-19 có nguy cơ tử vong cao

>> Ca mắc Covid-19 tử vong trên đường chuyển viện: Có triệu chứng sớm nhưng tự mua thuốc uống tại nhà

>> Thương binh 97 tuổi gây xúc động khi quyết định giành phần tiền tiết kiệm lo chuyện cuối đời ủng hộ Quỹ vaccine phòng COVID-19

>> Sản phụ 37 tuổi xác lập kỷ lục sinh 10 đầu tiên trên thế giới

Tin phổ biến